fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เอ๊ะยังไง? “เก้า สุภัสสรา” หัวเราะแทนคำตอบหลังถูกถามมีมือที่ 3 เลิก “เชา ชวลิต”

Featured Image

เอ๊ะยังไง? “เก้า สุภัสสรา” หัวเราะแทนคำตอบหลังถูกถามมีมือที่ 3 เลิก “เชา ชวลิต”

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “เชา ชวลิต” ที่ช่วงหลังไม่มีรูปคู่ ไม่มีโมเมนต์สวีตหวานกันเหมือนที่ผ่านมา สำหรับสาว “เก้า สุภัสสรา” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจยอมรับเลิกรากันจริง เพราะไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิต แต่พอถามถึงเรื่องมือที่ 3 สาว “เก้า” ก็หลุดขำ ก่อนจะตอบสั้นๆแต่ชวนสงสัย ว่าตอนตกลงคุยกัน ณ ตอนนั้นไม่มี แต่หลังจากที่เลิกกันไปอันนี้ไม่รู้ เพราะต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตึ

“เป็นเรื่องปกติของคนสองคน ไม่ได้คลิกกันขนาดนั้นก็เลือกจะจบดีกว่า ก็ชัดเจนมากแล้วค่ะ เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตค่ะ ก็ปรับกันมาเป็นปีแล้ว ณ วันที่ตัดสินใจก็ตัดสินใจทั้งสองฝ่ายค่ะ หนูคิดว่าเราสองคนรู้เรื่องและตกลงคุยกันมากกว่า ถามว่าเฮิร์ตไหม ก็มีแต่เราไม่ได้แสดงออก เพราะไม่รู้ว่าจะดราม่าไปทำไม เสียดายไหมเพราะหลายคนเชียร์ หนูว่าทุกคนก็คงเสียดาย แต่เราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วค่ะ ไม่ได้ทำงานด้วยกันอยู่แล้วก็ไม่ได้มีปัญหาค่ะ  เรื่องมีที่ 3 ก็หัวเราะไว้แล้วกันค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีๆ ล้อเล่นค่ะ ณ วันที่เราตัดสินใจก็ตัดสินใจด้วยกัน ถามว่าตอนนี้เต็มร้อยไหม ก้แข็งแรงค่ะ แต่ก็ยังบอบบางอยู่นะ ก็คุยกันได้ปกติไมได้มีอะไร จบสวยไหม จริงๆตอนจบก็สวยค่ะ โอเคค่ะ ไม่มีอะไร หลังจากนั้นไม่รู้ค่ะ ต่างคนต่างใช้ชีวิตค่ะ”

“เรื่องข่าวไปอยุธยากับพี่เกรท วรินทร ไม่ได้ไปค่ะ ตอนนั้นอยู่อมเริกา  ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ จริงๆหนูกับพี่เกรทก็แซวกันมาตั้งแต่เล่นละครด้วยกันอยู่แล้วนะ คิดว่าไม่ได้มีอะไร ถามว่ามีโอกาสไหม คือกับพี่เกรท ไม่มี แต่กับแม่กุ้งไม่แน่ค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรค่ะ เอาอะไรมาหวั่นไหว พี่เกรทเขาไม่จริงจังหรอกค่ะ เขาก็ใช้ชีวิตชิลๆของเขา คิดว่าเขาคงไม่มาจีบหรอก มันจะโบ๊ะบ๊ะผีผลักขนาดนั้นเลยหรอ พี่เกรทเขามีเยอะ ไปถามเขาดีกว่า ตอนนี้โสดมากค่ะ ตอนนี้เชื่อไหมไม่มีคนเข้ามาจีบเลย หนูว่าคนคงคิดว่ามีคนเข้ามาเยอะเลยไม่มีใครเข้ามาจีบ ถามว่าเปิดใจไหม ก็เรื่อยๆค่ะ หนูไม่ได้ค่อยไปหาแล้ว พอายุถึงจุดหนึ่งก้โฟกัสกับงานมากกว่า โฟกัสกับตัวเองดีกว่าค่ะ ก็อยากมีความรัก แต่ตอนนี้พักก่อนแล้วกันค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube