fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 16 มิ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 16 มิ.ย.65_ไส้ใน-01

‘มัมดิว’ ถูกจับ

          นายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ มัมดิวไดอารี่ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังบนโลกออนไลน์ถูกตำรวจ ปอท. ดำเนินการจับกุมในเช้าวันนี้ที่บ้านพักด้วยข้อหาคดี ม.112 เนื่องจากเจ้าตัวเป็นส่วนหนึ่งการถ่ายทำโฆษณา Lazada ของนาราเครปกะเทย จนเกิดเป็นกระแสเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

ชี้แจง #แบนทีมงานมาดามแป้ง

         โลกทวิตเตอร์ผุด #แบนทีมงานมาดามแป้ง วิจาร์ณทีมงานของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ล่วงละเมิดทางเพศกับนักเตะทีมชาติไทยหลายคน โดยมาดามแป้งได้ออกมาชี้แจงได้ตำหนิทีมงานทุกคนแล้ว แม้ตนจะไม่อยู่ในเหตุการณ์ก็รู้สึกไม่สบายใจเช่นเดียวกัน ขอใช้โอกาสนี้แสดงจุดยืนต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

พี่เต้ประกาศมูฟออนจากคดีแตงโม

          ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงนามในคำสั่งพรรคปลดอัจฉริยะและทนายกฤษณะออกมาจากที่ปรึกษากฎหมาย เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม โดยชี้สาเหตุว่าทั้งสองไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ตามตามนโยบายของหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมประกาศขอ มูฟออน จากคดีแตงโมให้ฝ่ายแม่และทนายพิจารณากันเองต่อไป

 

ลูกชาย 4 ขวบเข้าฝันถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายพัสวีร์ สงวนทรัพย์ อายุ 20 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยสืบเนื่องมาจากบิดาแท้ๆ ฝันเห็นบุตรชายทุกคืนจนเกิดความสงสัย จึงพยายามติดต่อแม่ของเด็กที่พาหนีไป ตามสืบพบลูกชายเสียชีวิตแล้วด้วยอาการบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube