fbpx
Home
|
ข่าว

เปิดตัว! ‘ฮาลันด์’ สุดภูมิใจตามรอยพ่อสวมเสื้อเรือใบสีฟ้า

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศว่าเซ็นสัญญาคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เจ้าตัวสุดภูมิใจเดินตามรอยเท้าพ่อและสวมเสื้อเรือใบสีฟ้า

 

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศว่าเซ็นสัญญาคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ วัย 21 จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

 

โดยหลังการเซ็นสัญญา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กล่าว”วันนี้เป็นวันที่น่าภาคภูมิใจสำหรับผมและครอบครัว การได้เดินตามรอยเท้าพ่อและสวมเสื้อสีฟ้าจะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษอย่างเหลือเชื่อสำหรับผม

 

“ผมได้ดูซิตี้มาโดยตลอดแในฤดูกาลที่ผ่าน ๆ มา คุณอดไม่ได้ที่จะชื่นชมสไตล์การเล่นของพวกเขา มันน่าตื่นเต้น และพวกเขาสร้างโอกาสมากมาย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นอย่างผม

 

“มีผู้เล่นระดับโลกมากมายในทีมนี้ และเป๊ปเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ดังนั้นผมเชื่อว่าผมมาถูกที่แล้ว ที่จะเติมเต็มความทะเยอทะยานและความฝันของผม

 

“ผมต้องการทำประตู คว้าแชมป์ และพัฒนาขึ้นไปในฐานะนักฟุตบอล และผมมั่นใจว่าผมจะทำสิ่งนั้นได้ที่นี่ นี่เป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นในช่วงปรีซีซั่น” กองหน้าป้ายแดงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

 

สำหรับผลงานของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนาม 89 เกมใน 2 ฤดูกาลครึ่งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมทำไป 86 ประตู พาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเยอรมัน และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมบุนเดสลีก้าประจำฤดูกาล 2020/21 และยังลงเล่นกับทีมชาตินอร์เวย์ไปแล้วทั้งหมด 20 นัดอีกด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube