fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ประกาศแยกทาง ยาคูโปวิช พร้อม 5 แข้งด่าวรุ่ง

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศแยก เอลดิน ยาคูโปวิชผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีม พร้อม5 แข้งด่าวรุ่งจากชุดU23 หลังหมดสัญญาสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

 

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศแยกทางกับ6 นักเตะทั้งจากทีมชุดใหญ่ และ ทีมชุด U-23ทั้งหมด 6 คน หลังหมดสัญญากับทีมหลังสิ้นสุดเดือนมิถุนายนนี้

 

โดย 1 ใน 6 คน เป็นเอลดิน ยาคูโปวิช ผู้รักษาประตูสำรองจากทีมชุดใหญ่ ในวัย 37 ปี ที่ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมทัพ “จิ้งจอกสยาม” ใน ปี 2017 พร้อมกับเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่มาตลอด โดย ยาคูโปวิช ได้รับโอกาสลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก ในเดือนพฤษภาคม ปี 2018 พร้อมช่วยให้ทีมเปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล 3-1

 

ขณะที่ อีก 5 ราย ประกอบไปด้วย ฟอนเต เดลี่ย์ แคมป์เบลล์ ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 3 นัด พร้อมมีโอกาสเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกหลายครั้ง ส่วน คัลลั่ม ฮูล์ม, วิลล์ รัสส์, ไทรีส เชด และจาค็อบ เวคเคลลิ่ง ต่างทำผลงานได้ดีกับ เลสเตอร์ ชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี มาตลอด แต่ว่าทั้งหมดไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้

 

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังขอขอบคุณผู้เล่นทั้ง 6 คนที่ทุ่มเทและตั้งใจทำผลงานช่วยทีมมาโดยตลอด และขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอลต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube