fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โย-ยศวดี” แกงตัวเอง เผยอดีตสมัยเรียนประถม เปย์ผู้ชายหนักมาก

Featured Image

“โย-ยศวดี” แกงตัวเอง เผยอดีตสมัยเรียนประถม เปย์ผู้ชายหนักมาก

นางแบบสาวหุ่นดีแซ่บเวอร์ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” มีโอกาสมาล้อมวงเล่าเรื่องที่มหาชนคนไทยอยากรู้พร้อมแชร์ความสนุกแบบไม่มีกั๊กในรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน” ช่อง 3 กด 33 ยังไม่ทันถึงตอนเฉลยว่า “ใครกันนะที่เปย์ผู้ชายตั้งแต่อายุ 12 เพื่อให้ได้ใกล้ชิดหนุ่มที่ชอบ” สาวโยรีบยกมือตอบว่าเป็นเรื่องของตัวเองทันที แถมบ่นเสียใจที่เพื่อนสาวร่วมรายการทั้งหลายไม่รู้ว่าเป็นตนเอง

“ตอนเด็กๆ โยเป็นเด็กหน้าตาไม่น่ารัก คาแร็คเตอร์จะห้าวๆ ผมสั้นๆ หยิกๆ แต่มีสเป็คชอบผู้ชายลูกครึ่ง หล่อ สูง ตอนนั้นอยู่ประมาณป.5-6 ก่อนเลิกเรียนจะมีช่วงเวลาที่ได้เจอเพื่อนเจอรุ่นพี่ โยจะแอบมองลูกครึ่งไทย-อังกฤษอยู่คนหนึ่ง แต่เค้าไม่เคยมองโยเลยนะ เค้าจะมองและคุยแต่กับเพื่อนโย โยเองก็ไม่รู้จะคุยอะไร นึกไม่ออก นึกได้แต่ของกิน ชวนดูของกินนั่นนี่  โยก็ซื้อของกินให้ เรียกว่าเปย์เลยค่ะ วันต่อมาผู้ชายคนนั้นก็มายืนรอโยที่เดิม โยก็ซื้อของกินให้เค้าทุกวัน ตอนหลังๆ ให้เงินเค้าไปเลย วันละ 10-20 บาท ผู้ชายก็รับเงินจากเราด้วย เหมือนผู้ชายรู้นะ ทุกครั้งที่ได้เงินจากโย เค้าจะเดินมาส่งเข้าแถวเคารพธงชาติ โยก็แอบคิดในใจนะว่าเราจ้างเค้าใช่ไหม? เหมือนเป็นงานประจำของผู้ชาย ปกติโยจะได้เงินไปโรงเรียนวันละ 40 บาท

แต่ละวันโยแบ่งให้ผู้ชายครึ่งหนึ่งเลยค่ะ! ทำแบบนั้นอยู่เป็นเดือน จนพี่สาวไปบอกแม่ แม่โมโหมาก โยโดนแม่ตี แต่พ่อชอบมากในการกระทำของโย วันประชุมผู้ปกครอง พ่อแม่ของผู้ชายบอกจะคืน ทางบ้านโยบอกไม่ต้องคืน จะได้ไม่มีปัญหากันไปมากกว่านี้ โยเป็นสายเปย์อะเนอะ คบใครชอบซื้อของให้ไปคบรุ่นพี่ที่เล่นบาสก็ซื้อลูกบาสให้เค้า เวลาโยชอบใคร โยไม่กดไลค์นะคะโยกดเงินให้เลยค่ะ แต่ทุกวันนี้ไม่เปย์แล้วค่ะ เก็บเงินอย่างเดียว” “สาวโย” กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามชม “รายการโต๊ะแชร์มหาชน” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 และชมรายการย้อนหลังได้ที่ YOUTUBE : TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube