fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มรายการทีวีดัง ทะเลาะแฟนสาวฉุนดึง จนเสื้อขาด

Featured Image
ตำรวจดินแดงนำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุคู่รักทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายบริเวณคอนโดย่านพระราม 9 ขณะพลเมืองดีเจ้าของคลิปเตรียมแจ้งความวันนี้

 

 

ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามเจ้าของรหัส 124 สน.ดินแดง ที่เข้าระงับเหตุชายหนุ่ม จาก รายการทีวีชื่อดัง มีปากเสียงทะเลาะวิวาทรุนแรงกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่างรุนแรงโดยมีการฉุนกระชากลากดึงลงกับพื้นจนเสื้อผ้าขาด เหตุเกิดบริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนมีพลเมืองดีถ่ายคลิปไว้และแชร์ลงในสังคมโซเชียลมิเดียเพราะมองว่าเป็นการกระทำกับผู้หญิงที่รุนแรงเกินไป

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าว่า หลังจากได้รับแจ้งก็ได้รีบไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งพบชายหนุ่มและผู้เสียหายที่เป็นแฟนสาวตำรวจจึงได้เจรจาเพื่อแยกทั้งสองคนและทำความเข้าใจ จากนั้นทั้งสองได้ขึ้นไปที่ห้องพักด้วยกัน

 

ตนจึงได้สั่งการให้นิติบุคคลของคอนโดตามขึ้นไปตรวจสอบดูที่ห้องว่ายังมีการทะเลาะโต้เถียงหรือใช้ความรุนแรงกันอยู่หรือไม่ แต่ปรากฎว่าไม่มีการทะเลาะโต้เถียงกันแล้ว จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุเกิดจากปัญหาส่วนตัวของคู่รักที่มีปากเสียงกัน

 

เนื่องมาจากตอนที่ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงฝ่ายหญิงได้ถูกนักท่องเที่ยวผู้ชายกระทบกระทั่ง แต่แฟนหนุ่มที่ไปด้วยกันกลับไม่ดูแลช่วยเหลือจึงทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกันในรถจนมาถึงที่คอนโด โดยทางตำรวจจะต้องรอตรวจสอบในรายละเอียดอีกครั้งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ขณะที่ในช่วงบ่ายวันนี้พลเมืองดีที่ถ่ายคลิปไว้จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สน.ดินแดง เนื่องจากพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการใช้ความรุนแรงกับฝ่ายหญิงและระหว่างที่ตนเองพยายามเข้าไปไกล่เกลี่ยแต่ถูกชายหนุ่มต่อว่าว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ต้องเข้ามายุ่ง ขณะเดียวกันรปภ.ของคอนโดดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์ควรรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับเหตุเร็วกว่านี้เพราะผู้ถูกกระทำเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนแอ่

 

อย่างไรก็ตามในเช้าวันนี้ตำรวจ สน.ดินแดง ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube