fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” บอกคนในพรรคยังไม่รู้ “บิ๊กตู่” จะมาคุม

Featured Image
“ชัยวุฒิ” คนในพรรคยังไม่รู้ “พล.อ.ประยุทธ์”จะมาคุม – แนะถามความชัดเจนจากสื่อที่รายงานรายแรก ๆ

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี จะไปดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐว่า

 

เท่าที่ทราบภายในพรรคขณะนี้ ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงกระแสข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งหากจะมีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคก็จะต้องมีการพูดคุยกันก่อน พร้อมยังไม่เห็นว่า กระแสข่าวดังกล่าวจะทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างพล.อ.ประยุทธ์

 

กับพล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะจากการทำงานภายในพรรคขณะนี้ ยังเป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหา เห็นได้จากการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566

 

ส่วนการที่พล.อ.ประยุทธ์ จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะทำให้กระแสความนิยมพรรคฯ ดีขึ้นหรือไม่นั้น นายชัยวุฒิ ระบุเพียงว่า ยังไม่ทราบ และขอยังไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงขอให้ไปสอบถามจากสื่อมวลชน ที่ออกมารายงานข่าวนี้เป็นรายแรก ๆ ว่า มีที่มาที่ไปอย่างไร

 

นายชัยวุฒิ ยังกล่าวถึงการเตรียมความพร้อมที่ฝ่ายค้านจะขอเปิดอภิปรายเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจว่า ภายในพรรค ยังไม่มีการพูดคุยกัน โดยขอให้รอกรรมการบริหารพรรคฯ สรุปเรื่องนี้วันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube