fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.คุมตัว แอนนา ไปสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ

Featured Image
ตำรวจคุมตัว”แอนนา”หลังกลับจากฝรั่งเศสส่ง สน.ทองหล่อดำเนินคดีตามหมายจับ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้เข้าควบคุมตัว นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา พิธีกรชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานฉ้อโกงประชาชนและพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯกรณีเปิดเว็บไซต์ออนไลน์ขายหวยทิพย์

 

ที่สนามบินสุวรรณภูมิเรียบร้อยแล้ว หลังเดินทางกลับจากประเทศฝรั่งเศสด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG931 เวลา 06.48 น.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้ควบคุมตัวได้ประสานให้ตำรวจ สน.ทองหล่อ นำตัวไปสอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอน

 

สำหรับ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม ได้เดินทางออกจากประเทศเพื่อไปท่องเที่ยวและพักผ่อนต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2565 ก่อนที่จะถูก นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท เจ้าของเว็บไซต์กองสลากพลัส

 

เข้าแจ้งความดำเนินคดีและถูกศาลออกหมายจับเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังทราบข่าวแอนนาได้มีการโพสต์ข้อความในเพจเฟสบุ๊กและไลฟ์สด

 

เพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจและพร้อมจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมโดยไม่เคยคิดหลบหนีส่วนที่เดินทางออกนอกประเทศไปเที่ยวเพราะไม่ทราบมาก่อนว่าจะถูกดำเนินคดีในเรื่องดังกล่าว เพราะตนเองไม่ได้กระทำผิด

 

โดยยอมรับเพียงว่ามีเป็นกรรมการนิติบุคคลที่ไม่มีอำนาจลงนามกับบริษัทในการสั่งซื้อหรือสั่งขายลอตเตอรี่ พร้อมให้การปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายลอตเตอรี่ พร้อมกับมอบหมายให้ทนายความส่วนตัวประสานกับตำรวจสน.ทองหล่อ

 

ว่าจะเดินทางกลับประเทศเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ต่อมาแอนนาได้โพสต์ข้อความพร้อมแสดงหลักฐานว่าตนเองป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนเดินทางกลับมาเป็นวันนี้แทน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube