fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” เข้าทักทาย มท.1นัดจันทร์นี้เข้าไปหารือ

Featured Image
“ชัชชาติ”เข้าทักทาย มท.1 บอกวันจันทร์ช่วงบ่ายจะเข้าไปหารือ ก่อนพบ “ศักดิ์สยาม” ระบุจะไปคุยด้วยเช่นกัน

 

บรรยากาศที่ท้องสนามหลวง  มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และพิธีทำบุญตักบาตร  ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ์

 

พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2565 โดยมี พลเอกประยุทธ์  จันโอชา นายกรัฐมนตรี และภริยา เป็นประธาน รวมด้วยคณะรัฐมนตรี และถือเป็นครั้งแรกของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่

 

โอกาสนี้ นายชัชชาติ ได้เดินเข้าไปสวัสดีอย่างไม่เป็นทางการ กับ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย

 

โดยการทักทายเป็นกันเอง นายชัชชาติ ระบุว่า พร้อมทำงาน (ใช้คำว่า ยินดีรับใช้) ในฐานะที่กระทรวงมหาดไทยกำกับดูแล กทม. ขณะที่ปลัดกระทรวงมหาดไทย ยอมรับว่า เคยทำงานร่วมกับ    นายชัชชาติ มาก่อน จากนั้น ทั้ง 3 คน ได้ถ่ายรูปร่วมกัน

 

ขณะเดียวกัน มีข้าราชการจากหลายกระทรวงมาขอถ่ายรูปกับนายชัชชาติ พร้อมกล่าวให้กำลังใจในการทำงาน   โดยในระหว่างที่ นายชัชชาติ พบกับพลเอกอนุพงษ์ ได้กล่าวตอนหนึ่งว่า ในวันจันทร์ช่วงบ่ายจะเข้าไปหารือกับพลเอกอนุพงษ์ ขณะเดียวกัน ยังได้พบกับ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่งนายชัชชาติ ก็บอกว่า จะเข้าไปหารือด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube