fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดปัง! ส่องสาวหน้าใส “แพร พิมพ์อารยา” เดบิวต์งานแสดงครั้งแรก

Featured Image

สุดปัง! ส่องสาวหน้าใส “แพร พิมพ์อารยา”  เดบิวต์งานแสดงครั้งแรก

            ถ้าพูดถึงตำนานสัญลักษณ์แห่งความรัก คิวปิด คือตัวแทนความรักที่ทำให้ทุกคนได้สมหวัง เหมือนเป็นสื่อกลางเชื่อม ใจเข้าด้วยกัน  และวันนี้หน้าที่สื่อกลางความรัก กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ผ่านบทบาทตัวละคร คิว ได้นักแสดงหน้าใหม่ใสกิ๊กมาแรงอย่าง แพร พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 และศึกษาชั้นปี 1 คณะสัตวแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มารับหน้าที่ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ตัวละครใน ซีรีส์ แอบจองรัก เดอะซีรีส์ ทาง ช่อง 3’ ซีรีส์มาแรงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก  

ที่สำคัญซีรีส์เรื่องนี้ แพร ได้เดบิวต์เป็นนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก  ซึ่ง แพร’  เผยถึงเสน่ห์ตัวละครที่ทำให้เห็นภาพความน่ารัก ความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นจากซีรีส์เรื่องนี้ เพราะตัวละคร คิวเป็นเหมือน คิวปิด ให้กับคู่ เมฆคิมหันต์

 สำหรับ  แพร เชื่อว่าหลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่าง หลัง แพร’ เรียกเสียงฮือฮาจากคนทั้งประเทศทันทีกับผลงานด้านโฆษณาถูกปล่อยออกมา เพราะ แพร ได้ถ่ายทำผลงานโฆษณาดังระดับโลกกับนักฟุตบอลชื่อดัง  เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ส่งผลให้ แพร เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และนับวันยิ่งเผยฝีมือ ส่งออร่าความน่ารัก เปล่งประกายมากขึ้นเรื่อยๆ  แน่นอนว่าหลังจากพูดคุยกับ แพร แล้วหลายคนอาจโดน คิวปิด แผลงศรใส่จนตกหลุมรัก แพร พิมพ์อารยา’ แบบถอนตัวไม่ขึ้น

           

พูดถึงบทบาทตัวละครที่ได้รับ คาแรกเตอร์ตัวละคร  แตกต่างจากตัวจริง หรือเหมือน แพร ตรงไหนบ้าง

 ในเรื่องเเพรรับบทเป็นคิวค่ะ คาแรกเตอร์ของคิวจะเป็นผู้หญิงที่รักพี่ชายมาก เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบมโนให้พี่ชายมีความรักเหมือนในซีรีส์วายที่ดู ละก็ชอบอาหารที่พี่ชายทำมากๆค่ะ เเพรว่าคิวกับเเพรไม่ได้เเตกต่างมาก ทำให้การเล่นมีความเป็นธรรมชาติได้ง่ายค่ะ โดยเฉพาะฉากทานอาหาร เหมือนเเพรเข้าไปนั่งในฉากเเล้วเปลี่ยนชื่อเเค่นั้นเลยค่ะ 55555

ความสดใสหรือความขี้เเกล้งที่มีกับพี่ก็ค่อนข้างเหมือนเเพรเลย เเต่จะมีต่างนิดหน่อยตรงที่ คิวจะคอยเป็นห่วงพี่เรามาก ไม่ว่าจะเจออะไรมาในเเต่ละวันละก็จะถามจนกว่าจะรู้ ซึ่งเเพรจะเป็นคนที่ห่วงเเต่จะไม่ถามออกไปเหมือนคิวค่ะ

อะไรคือความน่าสนใจของตัวละคร

เเพรว่าคิวเป็นตัวละครที่เหมือนเป็นคิวปิดให้กับคู่ เมฆ-คิมหันต์ เพราะจะคอยสร้างเรื่องต่างๆร่วมไปกับดาว ให้เค้าได้เจอกันอยู่ตลอด หรือถ้าทะเลาะกันขึ้นมา ก็จะวางเเผนให้เค้าได้ปรับความเข้าใจกัน เเพรคิดว่าเป็นตัวละครที่ทำให้เค้าได้รักกันค่ะ

ย้อนไปตอนแพร ได้อ่านบทครั้งแรก รู้สึกยังไงบ้าง และช่วงถ่ายทำ แพรได้เตรียมตัวก่อนเข้าซีนบ้าง

 รู้สึกสนุกค่ะ ดูเป็นน้องสาวตัวเเสบ มีความน่ารักปนดื้อๆ ก็เลยคิดว่าเราคงเล่นออกมาได้ดีค่ะ เเละคำพูดในบทเราก็สามารถเปลี่ยนให้มีชีวิตมากขึ้นได้ด้วยในบางคำ ทำให้ยิ่งรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติเวลาพูด ซึ่งก็จะมีการคิดหรือเปลี่ยนคำเวลาซ้อมกับนักเเสดงคนอื่นๆก่อนเข้าฉากอยู่เเล้วค่ะ

ฝากผลงาน

แพรฝากติดตามซีรีส์เเอบจองรักด้วยนะคะ จะออนเเอร์วันที่ 28 พฤษภาคมนี้เเล้ว ทางช่อง 3 ทุกคนตั้งใจทำงานกันสุดๆ ดูเเล้วมีเสียงหัวเราะ มีเขิน มีร้องไห้ ครบรสเเน่นอนค่ะ  ส่วนผลงานอื่นๆก็สามารถติดตามได้จากทาง ไอจี เฟสบุ๊ค ของเเพรเลยค่ะ

ส่งกำลังใจเชียร์การเดบิวต์บทบาทนักแสดงครั้งแรกของ แพร พิมพ์อารยา พรอ้มสนุกไปทุกเรื่องราวใน ‘แอบจองรัก เดอะซีรีส์’ (My Secret Love The Series) โดย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (411 Entertainment)  ร่วมกับ ‘BOYY ENTERTAINMENT’  ทาง ‘ช่อง 3’ และติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของ ‘แพร พิมพ์อารยา’ สามารถติดตามกันได้ทาง IG : prae.pary, www.missteenthailand.com

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube