fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ สั่ง รมต.ห้ามโดดสภาถกงบ 66

Featured Image
นายกฯ สั่ง รมต.ห้ามโดดสภาฟังถกงบฯ 66 ขอบคุณพรรคร่วมช่วยทำงานเพื่อประเทศ ยืนยัน ทุ่มเทเต็มตราบใดที่ยังอยู่ในดำรงตำแหน่ง ขณะ “บิ๊กป้อม” โว รัฐบาลอยู่ครบเทอม ผ่านได้ทุกศึก

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงหลาโหม ได้มีการสั่งการในที่ประชุมครม. ถึงการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2566 ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน

 

โดยกำชับให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีอยู่ฟังการอภิปรายจนจบ เพราะถือว่ามีความสำคัญต่อการใช้จ่ายงบประมาณของภาครัฐ และการลงทุนต่อเนื่อง โดยขอให้ทุกคนช่วยกันชี้แจงข้อสงสัยต่างๆ ด้วยหลักการและข้อเท็จจริงพร้อมขอให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ถกเถียงกันอย่างมีคุณภาพ

 

พร้อมกันนี้ ยังได้ขอบคุณพรรคร่วมรัฐบาล ที่ช่วยกันทำงานเพื่อประเทศมาโดยตลอด และยืนยันว่า จะปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเทเต็มความสามารถ ตราบใดที่ยังคงดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอยู่

 

นอกจากนี้ ประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี? ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้แสดงความมั่นใจ ว่ารัฐบาลมีความมั่นคง สามารถผ่านพ้นการอภิปรายงบประมาณปี 2566 และอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะเกิดขึ้น ซึ่งรัฐบาลจะทำหน้าที่จนครบวาระอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube