fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจอป่วนหนัก! “เก๋ ชลลดา” วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการ “แก๊งคอลเซ็นเตอร์”

Featured Image

เจอป่วนหนัก! “เก๋ ชลลดา” วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการ “แก๊งคอลเซ็นเตอร์”

 

เรียกว่ายังอาละวาดโทรหลอกลวงผู้คนจนมีผู้เสียหายให้เห็นอยู่ต่อเนื่อง  สำหรับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่คอยป่วนไม่เลิก ไม่ว่าจะเป็นประชาชนคนธรรมดาหรือแม้แต่เหล่าดารา-ศิลปิน ก็โดนกันถ้วนหน้า เช่นเดียวนักแสดงและนางแบบสาว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ที่ล่าสุด (28 พ.ค. 2565) เจ้าตัวก็เพิ่งจะออกมาบ่นปนระบายปัญหาดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหยกๆ

 

โดยงานนี้ “เก๋ ชลลดา” ก็ได้เผยภาพข้อความที่ระบุว่า… “คือ สงสัย!?!? ทำไมแก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพ มันเยอะแยะ มากมาย อาจหาญ ขนาดนี้ ทั้งไปรษณีย์ไทย บริษัท FedEx (นี่บ่อยสุด) ตกค้างกันอยู่นั่นแหละ ส่วนศาลอาญา ยัน การคมนาคมก็มา แล้วจะไม่มีใครทำอะไรได้เลยหรอคะ โทรมาได้ทุกวัน สลับกันไปมา ตัดสายทิ้งทั้งบล็อกเบอร์ ก็มีเบอร์ใหม่ๆ มาตลอด แล้วเค้าเอาเบอร์เราไปได้ยังไง แล้วทำไมยังกล้าโทรมากันแบบ ชุกขนาดนี้!?! มันฮึกเหิม อุกอาจ ไปไหม? นี่แบบงงใจจริงๆ”


พร้อมกันนี้สาวเก๋ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า… “ขอระบายนิด คนแบบ jetlag ยังปรับเวลา นอนไม่ได้อยู่ โทรกันมารัวๆ แต่ 7.30 น. เช้า ไม่มียั้ง คำถาม คือเดี๋ยวนี้ผู้ร้ายเค้าเกลื่อนๆ ง่ายๆ แบบนี้เลย ? แล้วสำเนียงการพูดเนี่ย บางสายพูดชื่อ องค์กรยังไม่ชัด ไม่ถูกเลยอ่ะค่ะ คือ พี่คะพี่แบบเป็นโจร หรือ พี่แค่จะก่อกวน (โสตประสาท) คนจะพักผ่อน! ถามจริงที่โทรๆ เนี่ย มีคนเชื่อพี่ด้วยหรอ วนอยู่นั่น ให้กดเบอร์ ต่อนั่นนี่ บ้างต่อไปไปรษณีย์ไทย ถามชื่อเนี่ยใครเชื่อพี่ด้วยหรือคะ??? จะมีอัศวินขี่ม้าขาว หรือหน่วยงานใดออกมาจัดการให้หมดไปสักทีได้ไหมคะ กราบเถอะค่ะ #ทนมานาน #ช่วยจัดการที #แก๊งคอลเซ็นเตอร์ #มิจฉาชีพ”

 

โดยหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีเหล่าคนบันเทิง แห่เข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์การถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วนก่อกวนกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube