fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บิณฑ์ เอกพันธ์” ทำบุญวันเกิด 60 ปี มอบทุนการศึกษา 9 โรงเรียนบ้านเกิดประจันตคาม

Featured Image

“บิณฑ์ เอกพันธ์” ทำบุญวันเกิด 60 ปี มอบทุนการศึกษา 9 โรงเรียนบ้านเกิดประจันตคาม

 

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565 ที่โรงเรียนชุมชนวัดศรีประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี สองศิลปินดารา “ฝาแฝด” กตัญญู บิณฑ์ – เอกพัน บรรลือฤทธิ์ ได้จัดงานฉลองวันเกิดครบ 60 ปี ด้วยการทำบุญมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา จักรยาน เสื้อผ้า ข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับนักเรียน จำนวน 1,000 คน จาก 9 โรงเรียน ที่อยู่ในเขตอำเภอประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี อันเป็นถิ่นกำเนิดของบิณฑ์ และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์

 

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ที่ให้เมตตาฝาแฝดกตัญญู ได้แก่ นางเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริษัทสหมงคลฟิล์ม,  นางรัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู และพรพิมล มั่นฤทัย ประธานกรรมการ บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป มาร่วมยินดีและสนับสนุนในกองทุนการศึกษา โดยเฉพาะสิ่งของบริจาคที่ได้รับความอนุเคราะห์จากมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

บรรยากาศในงานยังอบอุ่นไปด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิ ฮีโร่เหรียญทองซีเกมส์คนล่าสุด ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองจากกีฬาสนุกเกอร์ก็มาร่วมสร้างสีสัน

 

ขณะที่ศิลปินดาราที่มาร่วมทำบุญยังมีนักแสดงจากช่อง 7 สี เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, แก้ม-ญาณิศา ธีราธร, ยิ่งยง ยอดบัวงาม ฯลฯ ก่อนที่บิณฑ์ เอกพันธ์ และคณะผู้ทำบุญจะเลี้ยงฉลองแซยิดที่โรงเรียนประจันตราษฎร์บำรุงในค่ำคืนนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube