fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แม่แตงโม เปิดตัว “เต้-อัจฉริยะ” ลุยปมฆาตกรรมลูก

Featured Image
แม่แตงโม เปิดตัว เต้-อัจฉริยะ ลุยปมฆาตกรรม รอมือถือจากบังแจ็ค พบ 550 ภาพ โดนลบ ขอสื่ออย่าบิดเบือนข่าว

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของแตงโม นิดา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และทีมทนายความ ร่วมกันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

 

หลังจากที่ แม่ของแตงโม ขอให้มาช่วยดูแลคดีการเสียชีวิตของแตงโมง โดยนายมงคลกิตติ์ มองว่า การที่อัยการเลื่อนวันสั่งฟ้องออกไปอีก 12 วัน ก็ยังพอมีเวลา ที่จะค้นหาความจริง และดำเนินคดี ทั้งแพ่งและอาญา กับผู้ที่กระทำความผิด

 

โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ แขนงต่างๆ และทนายความร่วมทีมค้นหาความจริง และเพื่อคืนความยุติธรรม เป็นคดีตัวอย่างในการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมและ กฎหมาย โดยมั่นใจว่า ไม่ใช่คดี ประมาท หรืออุบัติเหตุ เพราะว่าพบพิรุทหลายอย่างที่อาจเชื่อมโยงไปถึง การฆาตกรรม

 

ด้านนางภนิดา บอกว่า วันนี้ มาตามนัดหมาย ที่เคยบอกว่า จะให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ โดยยอมรับว่า มีความอึดอัดใจทุกประเด็นในการเสียชีวิตของ แตงโม จนถึงตอนนี้ยังคิดถึงแตงโมทุกวัน และคิดว่า อีกเป็นปี ถึงจะทำใจได้ แต่ก็ถึงเวลาแล้ว ที่ต้องทวงคืนความยุติธรรม ตามกระบวนการยุติธรรมตามความเป็นจริง ให้กับ แตงโม

 

พร้อมเชื่อว่า แตงโมไม่ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ แต่เป็นการฆาตกรรมอำพราง จึงตัดสินใจดำเนินคดีต่อร่วมกับพรรคไทยศรีวิไลย์ ชมรมช่วยเหลือเยื่ออาชญกรรม ร่วมทั้งทีมทนายความและผู้เชี่ยวชาญอีกหลายคน

 

พร้อมยอมรับว่า เสียเวลาไปสูญเปล่าไปถึง 3 เดือน มาตอนนี้ ยืนยัน มีหลักฐานมากมาย ที่หามาด้วยตัวเองที่จะนำเข้ากระบวนการค้นหาความจริงอีกครั้ง และเพื่อเป็นบรรทัดฐานให้กับคดีอื่นต่อไปในอนาคต เพราะตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา รับรู้ แต่ข้อมูลอันเป็นเท็จ

 

โดยย้ำว่า ต่อจากนี้ไป ขอความร่วมมือสื่อมวลชน อย่านำเสนอข่าวบิดเบือน เพราะตนเองมีความตั้งใจจะค้นหาความจริง ว่าใครเป็นคนฆ่าแตงโม อีกทั้งหาสื่อมวลชนมีข้อมูล หรือหลักฐาน สามารถส่งมาช่วยได้ ทั้งนี้ มั่นใจทีมงาน นายมงคลกิตติ์ นายอัจฉริยะ และทีมงาน ที่จะทำคดีได้สำเร็จ เพราะ นายอัจฉริยะมีข้อมูลเยอะ พร้อมยืนยัน ยังมีความสัมพันธ์ที่ดี กับทนายเดชา

 

ขณะนายอัจฉริยะ ได้รับมอบอำนาจจากแม่ อย่างเป็นทางการ ใช้สิทธิฟ้องร้องบุคคลบนเรือ โดยได้ให้แม่ดูหลักฐานบางอย่างที่อาจส่อไปถึงเหตุการณ์ ฆาตกรรมอำพราง หลังจากนี้ จะมีการตรวจพิสูจน์เรือใหม่อีกครั้ง และจะฟ้องร้องดำเนินคดีบุคคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมอำพราง

 

โดยจะเชิญอดีตอัยการ มาร่างคำฟ้อง และยังไม่ ทนายความและผู้เชี่ยวชาญอีกราว 15 คน จากสาขาอาชีพต่างๆ ร่วมทีม เช่น พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้เชี่ยวชาญทางเรือ ผู้เชี่ยวชาญด้าน จีพีเอส เป็นต้น พร้อมย้ำว่า คดีนี้ ไม่ใช่การเสียชีวิต จากอุบัติเหตุแน่นอน

 

นอกจากนี้ ยืนยันว่า อะไรที่ทำได้ จะทำทันที เมื่อได้รับมอบอำนาจจากแม่ของแตงโม โดยจะเป็นการทำงานอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง โดยจะเร่งทำคดีให้เสร็จทัน ที่อัยการจะสั่งฟ้อง

 

ส่วนเรื่องส่งโทรศัพท์ ให้บังแจ็ค จะชี้แจงในวันที่ 2 มิถุนายน ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวน อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พร้อมเปิดเผยว่า มีภาพโดนลบไป 550 ภาพ

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้าย นางภนิดา ได้ร้องเพลงใต้ร่มมลุลี ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ให้สื่อมวลชนฟัง โดยระบุว่า ความหมายเพลงนี้ไม่ได้มีนัยอะไรเป็นพิเศษ แต่เป็นหนึ่งในเพลงที่ร้องเมื่อคืนนี้ หลังร่วมสังสรรค์กับนายมงคลกิตติ์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube