fbpx
Home
|
ข่าว

“ส.ส.ฐิติภัสร์” ยันไม่เคยนิ่งเฉยความเดือดร้อนปชช.

Featured Image
“ส.ส.ฐิติภัสร์” ยันไม่เคยนิ่งเฉยปัญหาความเดือดร้อนประชาชน ขอให้มั่นใจ พร้อมทำงานช่วยเหลือเต็มที่

 

 

น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า หลังจากได้ยื่นหนังสือให้คณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎร พิจารณาแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า เรื่องการจัดเก็บค่าบริการที่จอดรถ ภายในตลาดบางกะปิ

 

เนื่องจากคณะทำงานผู้ประมูลที่จอดรถแจ้งขึ้นราคาผู้ค้าและลูกค้าของตลาด ทั้งรายเดือน รายวัน รายชั่วโมง อีก 12.5% ของราคาปัจจุบัน โดยอ้างว่า ต้องจ่ายให้สำนักงานการตลาดในอัตราที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบและเป็นการซ้ำเติมต่อผู้ค้าและผู้ใช้บริการ จากปัญหาต่างๆ ที่มีอยู่ เช่น โควิด-19 เงินเฟ้อ สงครามรัสเซีย-ยูเครน เป็นต้น

 

ล่าสุด ที่ประชุมมีมติทำหนังสือถึง ผู้อำนวยการสำนักงานตลาด กรุงเทพมหานคร เพื่อพิจารณาหาแนวทางเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน และได้ให้ทางผู้อำนวยการสำนักงานตลาด กรุงเทพมหานคร แจ้งกลับมายังคณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคมภายในวันที่ 6 มิ.ย. นี้

 

ขณะเดียวกัน น.ส.ฐิติภัสร์ ยืนยันว่า ทุกเรื่องที่เป็นปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไม่เคยนิ่งเฉย หรือ เงียบหาย หากประสานให้ได้ ก็จะทำให้ทันที แต่บางเรื่องต้องนำเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร หรือคณะกรรมาธิการ เพื่อหาแนวทางแก้ไขให้เป็นไปตามกฎหมายและกรอบอำนาจหน้าที่ ดังนั้น ขอให้มั่นใจว่า ตนเองพร้อมทำงานแก้ปัญหาให้ประชาชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube