fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 26 พ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 26 พ.ค.65_ไส้ใน-01

ชี้แจงหลังลบนโยบาย พปชร.

          นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐชี้แจงกรณีกระแสวิจารณ์เรื่องการลบนโยบายออกจากเพจเฟซบุ๊กของพรรคว่า ต้องการปรับปรุงระบบโซเชียลเน็ตเวิร์กครั้งใหญ่ของพรรคให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงเป็นการเตรียมเลือกตั้งใหญ่ในครั้งหน้าจึงควรลบนโยบายเก่าออก เพราะทางพรรคไม่ได้ดูแลแล้ว

 

แม๊-ทนายเดชา วงแตก

          ทนายเดชา โพสต์ข้อความประกาศขอถอนตัวออกจากการเป็นทนายความคดีแตงโมแล้ว โดยให้สาเหตุว่าตนและแม่แตงโมมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน หลังแม่แตงโมออกมายอมรับส่งโทรศัพท์ลูกสาวให้กับ บังแจ็ค ที่สหรัฐอเมริกาเพื่อให้กู้ข้อมูลในเครื่อง ยกให้ฝ่ายกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ของ สส.เต้ มงคลกิตย์ ดูแลต่อ

 

นายกฯอ่านอะไร

          ประชาชนโลกออนไลน์ตั้งคำถามกรณีรูปของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กำลังอ่านหนังสือบนเครื่องบิน ขณะเดินทางไปประชุมที่ประเทศญี่ปุ่น โดยตั้งคำถามว่านายกกำลังอ่านหนังสืออะไร เนื่องจากหน้ากระดาษในหนังสือที่เปิดอ่านอยู่นั้นว่างเปล่า ไม่มีตัวหนังสือ

 

ฝีดาษลิงระบาดถึงเอเชีย

          สถานการณ์ระบาดของโรคฝีดาษลิงกำลังสร้างความวิตกมากขึ้น พบผู้ติดเชื้อรายแรกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) หลังผู้ระบาดส่วนใหญ่อยู่ในแถบยุโรปและอเมริกา ตรวจสอบประวัติพึ่งเดินทางกลับจากแอฟริกาตะวันตก กรมอนามัยโลกชี้ยังคงสามารถควบคุมสถานการณ์ได้อยู่

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube