fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนายเดชา เผยฟางเส้นสุดท้ายถอนตัวคดี “แตงโม”

Featured Image
ทนายเดชา เผยมี3เหตุผลเป็นฟางเส้นสุดท้ายถอนตัวจากคดี”แตงโม” -ยอมรับว่าความมา36ปีไม่เคยเจอลูกความแบบพระมารดาร

 

 

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายความคดีแตงโม เปิดเผยรายการโหนกระแส หลังถอนตัวจากการเป็นทนายความคดีแตงโมโดยระบุฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ตัดสินใจถอนตัวจากคดีแตงโม มี 3 ประเด็นหลัก

 

คือมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกันโดยตนเองมองว่าเป็นคดีประมาทให้แตงโมถึงแก่ความตาย แต่คุณแม่เริ่มเห็นว่าเป็นฆาตกรรมและได้ปรึกษากับหลายคน รวมถึงที่คุณแม่ส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็ค เกิดความเสียหายมีการปล่อยภาพและคลิปส่วนตัวของแตงโม

 

ทั้งที่หากคุณแม่เห็นว่าคดีนี้สงสัยว่าเป็นคดีฆาตกรรมและต้องการกู้ข้อมูลก็ควรนำไปมอบให้กับคนที่มีความน่าเชื่อถือมากกว่าบังแจ๊คและยังบอกว่ามือถือแตงโมอยู่กับตนเอง ทั้งที่ไม่จริงจนทัวร์มาลงที่ตนเอง

 

ส่วนประการที่สามคือ คุณแม่ โกรธทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ที่โพสต์ข้อความว่า เป็นแม่ภาษาอะไร

 

โดยแม่บอกให้ตนเองโทรไปหาทนายตั้มเพื่อให้มาขอโทษคุณแม่ แต่ทนายตั้มไม่ขอโทษ แม่เลยบอกให้ตนเองฟ้องดำเนินคดีกับทนายตั้ม แต่ตนบอกว่าเป็นเพื่อนกันดำเนินคดีไม่ได้ ถ้าให้ดำเนินคดีทนายตั้มแม่ต้องหาทนายใหม่ ตนเองจึงตัดสินใจขอถอนตัว

 

โดยได้มีการบอกกับคุณแม่ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว และกล่าวว่าพอกันทีลาก่อนพระมารดา

 

ทนายเดชา กล่าวว่าหลังจากถอนตัวรู้สึกโล่ง เหมือนหมดเวรหมดกรรมเพราะลูกน้องและทีมงานก็ไม่อยากให้ยุ่งแล้วเพราะมีคนแต่คนด่าทัวร์พูดแล้วไม่มีคนเชื่อ เสียชื่อเสียงอะไรต่างๆมากมาย แต่หากวันนี้ย้อนกลับไปได้ ไม่เคยเสียใจกับสิ่งที่ทำไปแล้ว

 

และหากย้อนกลับไปก็ยังคงรับทำคดีเหมือนเดิมแม้จะถูกคนต่อว่า เพราะไม่มีอะไรได้มาฟรีๆทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย ซึ่งวันนี้ก็ถือว่าทุกอย่างจบไป ส่วนที่ผ่านมาใครไม่เห็นด้วยก็ต้องกราบขอโทษ

 

นับแต่วันนี้ไปไม่ขอพูดเรื่องคดีแตงโมแล้ว คงไม่ยุ่งเกี่ยวแล้วกราบขออภัยFCทั้งหลายที่มีติดตามในเพจเกือบ2ล้านคน พร้อมยอมรับว่าทำคดีมา 36ปี ไม่เคยเจอลูกความแบบพระมารดา เราก็ไม่เข้าใจแต่ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของคุณแม่ก็ไม่ขอวิจารณ์อะไร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube