fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“พี่เต้-อัจฉริยะ” จับมือตั้งทีมลุยสู้คดี “แตงโม” หลังแม่ไฟเขียว

Featured Image
ส.ส.เต้ มงคลกิตต์ เตรียมตั้งทีมทนายความดูแลคดี “แตงโม” ทั้งหมด ยันเอาผิดผู้เกี่ยวข้องทั้งอาญา-แพ่ง หลังได้รับการประสานจากแม่แตงโม

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ..เต้ ได้โพสต์ข้อความในเพจfacebookว่า”แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวกถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป”

 

ต่อมา นายมงคลกิตต์ ได้ไลฟ์สด ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการโพสต์ข้อความดังกล่าวคดีแตงโมว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้รับแจ้งจาก นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่ของแตงโม ที่ประสานมาว่าวันนี้จะไม่ได้ไปพบตำรวจไซเบอร์ ตามที่ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา

 

แจ้งกับสื่อมวลชนไว้ก่อนหน้านี้เพื่อเข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์มือถือที่ส่งไปให้กับบังแจ๊คที่ต่างประเทศ แต่จะรอให้ตำรวจไซเบอร์ออกหมายเรียกพยานมาก่อนและจะแจ้งอีกครั้งว่าฝ่ายกฎหมายของพรรคจะพาคุณแม่ไปพบวันไหนเกี่ยวกับเรื่องมือถือ ของแตงโม

 

พร้อมระบุว่าตนเองได้คุยกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และประสานพยานเรื่องคดีทั้งหมด ซึ่งต่อไปจะเป็นการตั้งคณะทำงานเกี่ยวกับคดีแตงโมอีก 2 คดี คือ คดีที่คุณแม่มองว่าเป็นฆาตกรรม โดยมีคุณแม่แตงโมเป็น ผู้เสียหายทางคดีอาญาคนเดียว

 

ซึ่งจะเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายโดยเตรียมทีมนักกฎหมายไว้เกือบ10คน มารับมอบดำเนินคดีอาญาโดยตรงและอีกคดีจะเป็นคดีแพ่ง นอกจาแม่แตงโมแล้ว จะมีการติดต่อ เบิร์ด แฟนแตงโม มาเป็นผู้เสียหายร่วมด้วย ซึ่งคดีต่อจากนี้ทางตนเองจะออกคำสั่งตั้งคณะทำงานและที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

 

ในการสู้คดีให้แตงโมทุกคดีทั้งหมดโดยจะประกอบไปด้วย ทนายที่มีชื่อเสียง ฝ่ายกฎหมายที่มีชื่อเสียงอดีตอัยการผู้พิพากษาศาลสูง ทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผยก็จะอยู่ในคณะนี้ด้วย

 

ส่วนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการทั้งหมดทางพรรคฯจะเป็นผู้รับผิดชอบส่วนทีมของอัจฉริยะ ที่มีทีมทนายความก็จะเข้ามาช่วยด้วย เพื่อให้ความเป็นธรรมกับแตงโมให้ถึงที่สุด เพราะเป็นคดีตัวอย่าง

 

ทั้งนี้ นายมงคลกิตต์ ยังกล่าวด้วยว่า ต่อไปนี้หากใครกล่าวหาให้ คุณแม่แตงโม ได้รับความเสียหายทางฝ่ายกฎหมายพรรคจะดำเนินคดี

 

ทั้งแพ่งและอาญา รวมทั้งสื่อมวลชน ทนายดัง เจ้าของรายการหรือใครก็ตามที่ทำให้เกิดการสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อการอำนวย

 

ความยุติธรรมให้แตงโมคนที่ขัดขวางกระบวนการยุติธรรมคดีแตงโมก็ถูกจะดำเนินคดีทั้งหมดทุกคน ทั้งนี้ตนเองยังได้ประสานไปฝ่ายการเมืองร่วม10พรรค ที่อยู่ในกลุ่ม16 ก็จะมาช่วยสนับสนุนคดีนี้ด้วยให้เป็นคดีตัวอย่างเพื่อให้ความเป็นธรรมกับประชาชน

 

พร้อมฝากถึงใครก็ตามที่กำลังร่วมกับผู้กระทำความผิดอยู่ขอให้เลิกและปรับตัวสังคมพร้อมจะให้อภัยในส่วนของรูปภาพต่างๆที่แม่มอบให้บังแจ๊คช่วยกู้ ตอนนี้ยังกู้ไม่ครบเพราะถูกลบไปเยอะ รูปต่างๆบังแจ๊คก็มีการปรึกษาแม่แตงโมก่อนเปิดเผย

 

โดยเฉพาะรูปที่มีส่วนสำคัญทางคดีและกระทบต่อบุคคลอื่น จากนี้จะนำหลักฐานที่มีประโยชน์เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทั้งหมด ส่วนใครมีเบาะแสหรือพยานหลักฐานขอให้นำมายื่นได้ที่พรรคหรือนายอัจฉริยะได้เพราะเป็นทีมเดียวกัน และใครก็ตามพยายามที่โทรข่มขู่แม่ขอให้เลิก หากไม่เลิกตนเองและทีมจะตามเชคบิลทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube