fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึง “JAY B (เจบี)” โซโล่แฟนคอนเสิร์ต<2022 JAY B “NOSTALGIC” ON∙OFFLINE FANCON>

Featured Image

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึง JAY B (เจบี) ศิลปินเดี่ยวระดับโลก พร้อมแล้วกับโซโล่แฟนคอนเสิร์ต<2022 JAY B “NOSTALGIC” ONOFFLINE FANCON>ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ พร้อมพาแฟนๆ ทั่วโลก ร่วมย้อนรำลึกช่วงเวลาสุดพิเศษในตลอดระยะเวลา 10 ปีในวงการ

JAY B (เจบี) ลีดเดอร์ของ GOT7  เตรียมจัดโซโล่แฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก หลังจากที่ประสบความสำเร็จใน FANCON ของ GOT7 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้  BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง ที่จะร่วมพาทุกคนย้อนไปในความทรงจำอันแสนมีค่า และแต่งแต้มความทรงจำครั้งใหม่ที่จะสดใส แจ่มจ้าไปอีกนานแสนนาน กับหนุ่ม JAY B (เจบี) ในโซโล่แฟนคอนเสิร์ต<2022 JAY B “NOSTALGIC” ONOFFLINE FANCON> ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ที่ Jangchung Gymnasium ประเทศเกาหลีใต้ เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟนคอนเสิร์ตออฟไลน์วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทางเมล่อนทิกเก็ต (MelonTicket)

นอกจากBE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) จะเป็นผู้จัดแฟนคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นแล้วนั้น ยังได้ถือ ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมาให้กับแฟน ๆ ชาวไทยเตรียมกดบัตรพร้อมกันในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทาง Thaiticketmajorทุกสาขา และเตรียมรับชมพร้อมกันทาง KAVECON ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) อีกด้วย บัตรรับชมแฟนคอนทางออนไลน์ราคา1,280 บาท และ VIP 1,580 บาท โดยสำหรับบัตรVIPราคา1,580 บาท รับสิทธิชมรอบซ้อมแบบเอ็กคลูซีฟสุดฟินและบัตรทั้งสองราคายังได้รับสิทธิลุ้นโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นจากเจบีและ เซ็ตภาพเบื้องหลังดิจิตอล 4 ภาพ

ตลอด 10 ปีในวงการเพลง JAY B (เจบี) ได้ผ่านประสบการณ์ทั้งในฐานะลีดเดอร์ของวงบอยกรุ๊ประดับโลกอย่าง GOT7 โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่ฝากผลงานเพลงอันเป็นที่จดจำ โดยล่าสุดเขาได้ฝากผลงานการแต่งเพลง และคอมโพสเพลงใหม่ของ GOT7 ที่เพิ่งปล่อยให้ได้ฟังไปในการคัมแบคล่าสุดอย่างเพลง‘NANANA’ ซึ่งได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ ทุกคน ร่วมถึงการจัดงาน FANCON ครั้งที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จและน่าจดจำ

JAY B (เจบี) พร้อมจะถ่ายทอดออกมาผ่านการแสดงสุดเซอร์ไพรส์เพื่อสร้างความทรงจำครั้งใหม่ไปด้วยกันกับแฟนๆทั่วโลก ในแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบออฟไลน์ครั้งแรกหลังจากไม่ได้พบกับแฟนๆ มากว่า 2 ปีโดยในงานครั้งนี้มาด้วยคอนเซป‘NOSTAGIC’โดยเขาต้องการจะถ่ายทอดถึง ความโหยหา และความถวิลหาถึงช่วงเวลาที่มีความหมายระหว่างเขากับแฟนเพลงทุกคนที่วาดอนาคตไว้กับร่วมกับเขา คนที่อยู่เคียงข้างกับเขามาตั้งแต่เขาได้เดบิ้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

เพื่อตอบแทนความรักจากแฟน ๆ JAY B (เจบี) ได้เตรียมมอบช่วงเวลาสุดพิเศษราวกับของขวัญให้กับทุกคน แม้แต่คนที่ไม่สะดวกมางานนี้และรับชมผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก็จะได้รับประสบการณ์ และช่วงเวลาสุดพิเศษที่ JAY B (เจบี)  เตรียมมอบให้กับทุกคนเฉกเช่นเดียวกับการรับชมแบบออฟไลน์

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าความทรงจำระหว่าง JAY B (เจบี) และแฟนๆ ที่จะถูกจารึกไว้ตลอดไป ในโซโล่แฟนคอนเสิร์ต<2022 JAY B “NOSTALGIC” ON∙OFFLINE FANCON>จัดขึ้นทั้งในรูปแบบออฟไลน์ ที่ Jangchung Arena เกาหลีใต้ พร้อมรับชมการแสดงสดในรูปแบบออนไลน์พร้อมกันทั่วโลก ทาง KAVECON ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย)บัตรจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18:00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทาง Thaiticketmajorทุกสาขา

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop
#JAYB #2022_JAYB_FANCON #JAYB_NOSTALGIC #BeHearNowKpop

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube