fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอ ศุภชัย” ทำด้วยใจส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย ให้ความรักนำทาง สักวันเราคงได้เจอกันอีก

Featured Image

“เอ ศุภชัย” ทำด้วยใจส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย ให้ความรักนำทาง สักวันเราคงได้เจอกันอีก

ผู้จัดกการมือทอง “เอ ศุภชัย” เดินทางมาร่วมอาลัยและส่งดวงวิญญาณของ “แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์” เป็นครั้งสุดท้าย และยังทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพในงานฌาปนกิจของดาราสาว ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง4 จ.ปทุมธานี พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ในการร่วมส่งน้องสาวสุดที่รักเป็นครั้งสุดท้ายว่า ในวันนี้ได้ทำหน้าที่ส่งน้องอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว

“ถือว่าเป็นเจ้าภาพตั้งแต่ทำพิธีร่วมไว้อาลัยจนถึงวันนี้ ก็รอว่าเมื่อไหร่จะทำหน้าที่ได้ครบสมบูรณ์แบบ วันนี้ก็ได้ทำแล้ว เราใช้ความรักของน้องโมเป็นตัวนำทาง จะคิดถึงน้องโม และคิดถึงความรักที่พี่เอมีให้น้องโมอย่างเดียว จะไม่มองเรื่องอื่นเลย และจะทำหน้าที่ของตัวเองในการส่งน้องให้เสร็จสมบูรณ์ ในเรื่องของคดีที่ไม่พูดเลย เราก็รักและคิดถึงน้องทุกวัน เหมือนทุกคนที่คอยติดตามข่าวเหมือนกัน ส่วนวันนี้ พี่อั้ม พัชราภา ไม่ได้มาเพราะว่าติดงาน เลยส่งพี่เอมาแทน เรามีเจตนารมณ์ร่วมกันในการเป็นเจ้าภาพในการจัดงานไว้อาลัยและงานฌาปนกิจ วันนี้ก็ได้ทำหน้าที่แล้ว ก็ได้บอกน้องโม ก็คิดถึงและระลึกถึงตลอด”

“ที่ให้ความเอ็นดูน้องเบิร์ด เพราะว่าพี่เอก็จะคิดอยู่เสมอว่าน้องโมอยู่ข้างๆ และถ้าน้องโมยังอยู่ก็คงอยากให้พี่เอ ไปพูดคุยกับเบิร์ด ถามสารทุกข์สุขดิบ พี่เอก็จะทำหน้าที่ที่รู้สึกว่ามีน้องโมยืนอยู่ข้างๆ ไม่ได้รู้สึกว่าน้องโม ไม่อยู่แล้ว พี่เอทำให้เหมือนว่าน้องโมยืนดูอยู่ ตัวน้องเบิร์ดเองก็สามารถดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว แต่ก็จะคอยถามสารทุกข์สุขดิบกัน พี่เออยากขอบคุณความรักของทุกคนที่มอบให้น้องโม หากน้องโมยังอยู่คงจะปลื้มใจมากๆที่มีคนมอบความรักให้ขนาดนี้”

นอกจากนี้ “เอ ศุภชัย” ยังได้อัปคลิปขณะที่เดินเข้าไปพูดคุยบอกลา “แตงโม” ที่หน้าโลงเป็นครั้งสุดท้ายด้วยความอาลัย พร้อมกับบอกว่า “หลับให้สบายนะคะ ลูก รักมากนะคะ แม่มาส่งลูกครั้งสุดท้ายบนโลกใบนี้นะคะ แล้วสักวันเราคงได้เจอกันอีกนะคะ ❤️❤️❤️ @melonp.official”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by A Suppachai Srivijit (@a_supachai1)

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube