fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ลงคะแนนลต.ดีใจที่ได้ใช้สิทธิ ในรอบ 10 ปี

Featured Image

“สุดารัตน์” ลงคะแนนเลือกตั้ง ซอยลาดพร้าว 10 ดีใจที่ได้ใช้สิทธิ ในรอบ 10 ปี เชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิกันมากๆ

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เดินทางมาพร้อมกับนายวิศาล กองเงิน ผู้สมัคร ส.ก. เขตจตุจักร พรรคไทยสร้างไทย ที่ลานจอดรถธนาคารไทยพาณิชย์ ซอยลาดพร้าว 10 ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ 33 แขวงจอมพ เขตจตุจักร

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มาก ซึ่งขณะนี้หลายเขตมีฝนตก และในช่วงบ่ายฝนอาจจะตกอีก พร้อมยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทยทำงานเต็มที่ อยากจะเห็นกรุงเทพฯ ดีขึ้นจริงๆ เรามีความตั้งใจจริงที่จะดูแลคนกรุงเทพฯ เราจะได้หรือไม่ได้ เรายินดีจะให้ทั้งนโยบายและ

 

ส.ก.ของเราไปทำงานร่วมกับคนที่ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. แต่หากพรรคไทยสร้างไทยได้ก็ยืนยันจะทำงานเต็มที่ เพราะต้องการเห็นกรุงเทพฯเปลี่ยนแปลงจริงๆ ทั้งเรื่องการเดินทาง การขนส่งต่าง ๆ เรื่องคุณภาพชีวิต การจราจร และฝุ่นพิษ เรื่องน้ำท่วม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องยาก ตลอดจนเรื่องเศรษฐกิจปากท้องในกรุงเทพฯ ที่เป็นเรื่องสำคัญ

 

ทั้งนี้ ตนรู้สึกดีใจที่เราได้สิทธิของเราคืนมาในรอบเกือบ10ปี ดีใจที่คนกรุงเทพฯจะได้เลือกคนที่เขาต้องการให้ไปบริหารกรุงเทพฯได้อย่างแท้จริง และเลือกทีม ส.ก.ที่มีคุณภาพ การเมืองอาจจะเปลี่ยน เพราะเวลาตั้ง 10 ปี ต้องมาดูคนที่มีฝีมือ ตั้งใจทำงานจริง มาเปลี่ยนกรุงเทพฯจริงๆ เพราะเราเสียโอกาส เสียเวลาไปถึง 8 ปีแล้ว ที่มี ส.ก.จากการแต่งตั้ง และประชาชนแทบจะไม่มีโอกาสในการที่จะมีปากมีเสียง หรือมีใครมาฟังความทุกข์ของเราเลย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube