fbpx
Home
|
ข่าว

เลขาฯกกต.ชวนออกมาใช้สิทธิกันแต่เช้าเพื่อลดความแออัด

Featured Image
เลขาฯกกต.ตรวจเยี่ยม-ลงคะแนนเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 56 เขตลาดพร้าว พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ ห่วงสภาพอากาศเป็นอุปสรรค

 

 

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ตรวจเยี่ยมพร้อมลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.)และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 56 เต๊นท์บริเวณหมู่บ้าน ต.รวมโชค เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

 

ซึ่งในการตรวจเยี่ยมการเลือกตั้ง ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมกับเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ก. และ ผู้ว่า กทม. กันตั้งแต่เช้า

 

 

ทั้งนี้ นายแสวง กล่าวก่อนการเปิดหีบบัตรว่า เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยได้เตรียมความพร้อมในการมาให้สิทธิเลือกตั้งของประชาชนในวันนี้ แต่ในวันนี้เป็นห่วงในเรื่องสภาพอากาศ สำหรับป้ายหาเสียงยังไม่ต้องเอาออกในวันนี้ แต่ถ้าป้ายอยู่ห่างจากหน่วยเลือกตั้งประมาณ 100 เมตร ต้องเอาออก เพื่อป้องกันความได้เปรียบเสียเปรียบและเพื่อความเรียบร้อย

 

 

สำหรับการเลือกตั้งในกรุงเทพฯ ที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีปัญหาจำนวนผู้ออกมาใช้สิทธิแม้จะไม่ได้เป็นไปตามที่คาดไว้แต่ก็ใกล้เคียง ซึ่งครั้งนี้ก็ตั่งเป้าไว้ประมาณร้อยละ70 แต่ถ้าสภาพอากาศเป็นใจก็คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมาย

 

 

พร้อมกันนี้ได้เชิญชวนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่งชาวกทม.มีความต้องการให้กทม.เป็นอย่างไร ก็อยู่ที่ทุกคน รวมพลังสุจริตออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube