fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แผ่วไม่ได้แล้ว! “นัททิว” ฟิตหุ่นอวดซิกแพกรัวๆ ปล่อยผ่านคนไดเร็กอนาจาร

Featured Image

แผ่วไม่ได้แล้ว! “นัททิว” ฟิตหุ่นอวดซิกแพกรัวๆ ปล่อยผ่านคนไดเร็กอนาจาร

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ใช้เวลาว่างในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา กลับมาฟิตหุ่นดูแลตัวเองอย่างหนัก จนกลายเป็นคนคลั่งรักการออกกำลังกายไปแล้ว สำหับหนุ่ม “นัททิว หรือ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ที่ช่วงหลังมานี้หากใครที่ติดตามอินสตาแกรมของเจ้าตัว หรือเป็นแฟนคลับอยู่แล้ว ก็มักจะได้เห็นหนุ่ม นัททิว อัปรูปอวดหุ่น โชว์ซิกแพกแน่นๆ กล้ามท้องลีนๆ จนสาวๆตาลุกวาวร้องว้าวกันเลยทีเดียว

ล่าสุดในงานแถลงข่าว “Floating Market ของกิน ริมน้ำ” หนุ่ม “นัททิว” ก็เปิดใจว่า ช่วงที่ผ่านมามีวินัยในเรื่องของการดูแลตัวเอง และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แถมยังลงเรียนในเรื่องของการเทรนอย่างจริงจัง จนล่าสุดเปิดคอร์สสอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งรู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลในเรื่องของการคออกกำลังกาย และหลายคนที่อยากมีรูปร่างเหมือนตน เพราะที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าจริงจังถึงขั้นตั้งเป้าอยากจะไปประกวด สปอร์ตโมเดล ที่ต่างประเทศ แต่ต้องขอฟิตหุ่นให้มากกว่านี้ก่อน

ยอมรับช่วงหลังที่ลงรูปวดซิกแพกบ่อย ก็มีคนไดเร็กข้อความมาหาเยอะมาก แต่ตนไม่ได้สนใจและปล่อยผ่าน แต่ก็ยังมีบางคนที่ลงทุนแอดไลน์สมัครเข้าคอร์สเรียนเพื่อส่งข้อความอนาจารมาให้ แต่ก็ยังไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีอะไร ส่วนในเรื่องของผลงานละครก็ยังคงรับอยู่ แต่อาจจะต้องดูในเรื่องของบท และจัดสรรเวลาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตนในช่วงนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube