fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อีกคู่! “ฮอลล์” เลิก “เป๊กซ์ วง ZEAL” ตอบชัดไม่กลับไปแล้วค่ะ

Featured Image

อีกคู่! “ฮอลล์” เลิก “เป๊กซ์ วง ZEAL” ตอบชัดไม่กลับไปแล้วค่ะ

ทำเอาช็อกเบาๆ หลัง “ฮอลล์” แฟนสาวของนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ วง ZEAL” โพสต์อินสตาแกรมประกาศสถานะโสด เลิกรากับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมาหลายปี พร้อมลั่นไม่ต้องเชียร์ให้กลับไป เพราะไม่กลับไปแล้ว

โดยสาว “ฮอลล์” ได้อัปคลิปพูดความในใจว่า “อยากจะบอกพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ที่บางคนอาจจะเห็นอะไรมา รู้อะไรมา รู้สึกลำบากใจที่จะบอกก็ไม่สามารถพูดได้ อันนี้เราเข้าใจ แล้วก็ใครที่รู้อะไรมาแล้วอยากบอกแต่ไม่มีโอกาสได้เข้าถึง หรือได้พูดกับเราก็ต้องขอโทษด้วย ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นกรณีก่อนหรือหลังที่บอก คือเรารู้ทุกอย่างมา เคลียร์กันทุกอย่างมาจบแล้ว มีคำตอบแล้ว แม้กระทั่งคนที่รู้แล้วไม่บอกหรือรู้แล้วอยากบอก เลยไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกผิดหรือรู้สึกแย่กับการที่จะต้องเลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง มันไม่มีฝั่งไหนฝั่งนั้น ความลับไม่มีในโลก อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวความลับก็มีมาหาเอง”

และเจ้าตัวยังได้มีการเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “DM แตก!! ใช่ค๊าา โสดแล้วค๊าา ชัดเจนกว่านี้ไม่แล้วหละ.. ฮอลก็ขอให้พี่เป๊กซ์มีความสุข เป็นกำลังใจให้ทุกอย่าง~ ความรักก็มีให้เหมือนเดิม เพียงแค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่ชาย เหมือนวันแรกที่รู้จักกัน,, ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและรักในความรักของเรามาตลอด ถ้าให้พูดว่า ไม่เสียใจก็คือไม่จริง แต่.. ทุกคนต้องไปต่อเนอะ ไม่ต้องเชียร์ให้กลับไปนะคะ ไม่กลับไปแลัวค่ะ #รักทุกคนนะ”
ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนพี่น้องคนสนิทเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้รัวๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by NATCHAN A. (@hallsnatchan)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube