fbpx
Home
|
ข่าว

เปิดขายวันแรกพันธบัตร“เราชนะ”บนวอลเล็ตสบม.

Featured Image
สบน. เริ่มจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์รุ่น “เราชนะบนวอลเล็ต สบม.” ชี้ลงทุนได้สิทธิประโยชน์ผลตอบแทนดี ซื้อง่ายตลอด 24 ชั่งโมง

นางแพตริเซีย มงคลวนิช ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นวันแรกของการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์รุ่น “เราชนะบนวอลเล็ต สบม.” ซึ่งผู้มีประสบการณ์ลงทุนผ่านวอลเล็ต สบม. จะทราบว่ามีสิทธิประโยชน์และความสะดวกมากมาย เช่น ซื้อง่ายผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง เปิดจำหน่ายก่อนการจำหน่ายผ่านธนาคารเช็คดอกเบี้ยและรายละเอียดธุรกรรมต่างๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทันที และขายได้พร้อมรับเงินทันทีผ่านวอลเล็ต สบม. หากผู้ลงทุนจำเป็น ต้องใช้เงินสดภายหลังการถือครองแล้ว 6 เดือน

นอกจากนี้ ยังแยกวงเงินไม่นับรวมกับการจำหน่ายผ่านธนาคาร ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนรายย่อยที่ไม่คุ้นเคยกับการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้ทดลองลงทุนในสินทรัพย์มั่นคงผลตอบแทนดี เริ่มต้นเพียง 100 บาท จึงขอเชิญผู้สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเป๋าตัง เปิดใช้งานและโอนเงินเข้าวอลเล็ต สบม. ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยท่านสามารถออมได้จนถึง 5,000,000 บาท สอบถามรายละเอียดการใช้งานวอลเล็ต สบม. ได้ที่ Call Center โทร. 02-111-1111 หรือที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube