fbpx
Home
|
หนัง

เตรียมต้อนรับซงจุงกิก่อนชมSpace SweepersและVincenzo ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทาง Netflix!

Featured Image

เตรียมพร้อมต้อนรับซงจุงกิ#สามีแห่งชาติกับบทนักบินอวกาศในภาพยนตร์เรื่องSpace Sweepers และบททนายความในแกงค์มาเฟียอิตาลีจากซีรีส์Vincenzoที่ทั้งสองเรื่องจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์นี้ทาง Netflix

โดยหลังการเดบิวต์งานแสดงในปี2008 ซงจุงกิได้ขึ้นเป็นนักแสดงที่รับความสนใจมากมายจากแฟนคลับทั้งซีรีส์และภาพยนตร์มาโดยตลอดมาเตรียมใจให้พร้อมกับโปรเจกต์การกลับมาของเขากับบทบาทที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าการรอคอย!

Nice Guy (2012)
Nice Guyเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของซงจุงกิในฐานะนักแสดงนำซึ่งแน่นอนว่าเขาดังมากๆจากการปรากฎตัวในซีรีส์วาไรตี้และภาพยนตร์ก่อนหน้านี้อย่างไรก็ตามซีรีส์Nice Guyนับเป็นจุดเปลี่ยนในการเป็นนักแสดงเพราะบทบาทที่ได้รับซงจุงกิพิสูจน์แล้วว่าเขาทำได้ดีกับบทนำในครั้งนี้ ‘มารู’นักศึกษาแพทย์ผู้มีจิตใจดียอมเสียสละทุกสิ่งเพื่อผู้หญิงที่รักกลับกลายเป็นผู้ชายที่ใช้ชีวิตในความมืดมนเพื่อรอวันแก้แค้นผู้หญิงที่ทรยศเขา

Descendants of the Sun (2016)
Descendants of the Sunหรือในชื่อภาษาไทย ‘ชีวิตเพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอ’เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกหลังจากที่ซงจุงกิเสร็จสิ้นการเข้ารับราชการทหารในเรื่องนี้เขาได้รับบท “กัปตันยูชีจิน”ผู้บัญชาการหน่วยรบพิเศษซึ่งคาแรคเตอร์นี้เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคนทั้งในเรื่องความกล้าหาญมีเกียรติและความเฉลียวฉลาดสำหรับบทกัปตันยูชีจินที่โด่งดังไปทั่วเอเชียแปซิฟิกนับเป็นงานแสดงที่สะท้อนตัวตนที่เติบโตของเขาความเป็นผู้ใหญ่ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ก่อนหน้านี้ที่ดูเป็นหนุ่มดอกไม้หน้าหวาน

Arthdal Chronicles(2019)
Arthdal Chroniclesอาธดัลสงครามสยบบังลังก์เรื่องนี้ซงจุงกิได้รับบทบาทที่ไม่เหมือนใครทั้งยังต้องใช้ทักษะในการแสดงอย่างยิ่งกับการรับบทเป็นตัวละครฝาแฝด ‘อึนซอม’และ ‘ซายะ’ที่มีชีวิตแตกต่างกันคนละขั้วกับเรื่องราวแฟนตาซีเกี่ยวกับชนเผ่าต่างๆที่แย่งชิงและแสวงหาอำนาจในดินแดนโบราณซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่สนใจเพราะเล่าถึงยุคสมัยก่อนการเป็นเกาหลีทั้งยังไม่เคยมีพล็อตที่พูดถึงยุคเริ่มต้นแบบนี้มาก่อนในซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนๆสำหรับแฟนๆซงจุงกิก็จะได้สนุกสนานไปกับเรื่องราวของอึนซอมและทันยา (คิมจีวอน) ที่มาจากเผ่าเดียวกันก่อนจะดราม่าเข้มข้นเมื่อพวกเขาต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นและแน่นอนว่าเรื่องนี้เราจะยังได้เห็นกล้ามเท่ๆของซงจุงกิกันอย่างจุใจ

Space Sweepers (2021)
ซงจุงกิกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์บล๊อกบัสเตอร์เรื่องSpace Sweepersในเรื่องนี้เขารับบทเป็น “คิมแทโฮ”นักบินอวกาศสุดอัจฉริยะที่ทำทุกอย่างเพื่อเงินเรื่องราวของโลกในปี2092 เมื่อคิมแทโฮและเพื่อนๆบนยานอวกาศVictory ต้องวิ่งไล่ตามเก็บขยะอวกาศเพื่อหาเลี้ยงชีพพวกเขาบังเอิญเจอหุ่นยนต์ตัวร้ายและคิดจะขายมันให้ได้เงินมหาศาลโดยไม่รู้ว่านี่คือความอันตรายอย่างที่สุด

Vincenzo (2021)
ซงจุงกิกลับมารับบทนำให้ซีรีส์เรื่องVincenzoโดยเป็นการกลับมาในรอบสองปีครั้งนี้เขาจะรับบทเป็นสมาชิกในแก๊งมาเฟียอิตาลีเขากลับมาเกาหลีเพื่อหาสมบัติที่แก๊งมาเฟียซ่อนไว้แต่บังเอิญเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีความของกลุ่มคนร้ายสำหรับการรับบทนำครั้งนี้ซงจุงกิทำให้เห็นว่าเขามักจะทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมาทั้งยังเป็นคาแรคเตอร์ที่ไม่ซ้ำกับที่เขาเคยแสดงมาก่อนหน้านี้สำหรับซีรีส์Vincenzoไม่ว่าจะสวมชุดอะไรซงจุงกิก็ดูดีไปหมดยิ่งชุดสูทด้วยแล้วยิ่งดูดีสุดๆ

และไม่ว่าซงจุงกิในผลงานเรื่องไหนคือที่สุดในใจคุณลิสท์เหล่านี้คุณสามารถรับชมได้ทางNetflix 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

Website : https://www.innnews.co.th/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube