fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สยบข่าวลือ! “ไบรท์” แจงหลังคนจับตาท้อง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ปล่อยคลิปเฉลย

Featured Image

สยบข่าวลือ! “ไบรท์” แจงหลังคนจับตาท้อง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ปล่อยคลิปแฉ

หลังจากเกี่ยวก้อยจัดงานพิธีฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับคู่ของผู้ประกาศสาวคนเก่ง “ไบรท์ พิชญทัฬห์” และนักร้องเสียงอบอุ่น “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ท่ามกลางครอครับ เพื่อนพี่น้องคนใกล้ชิด ที่เดินทางมาร่วมงานและเป็นสักขีพยานรักอย่างอบอุ่น

ล่าสุดก็ถูกจับตามองถึงเรื่องข่าวดีขึ้นมาทันที หลังมีภาพที่ “สรยุทธ สุทัศนจินดา” ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมร่วมกับ “โต๋-ไบรท์” แต่ในรูปมือของ “ไบรท์” ได้จับท้องตัวเอง งานนี้ชาวเน็ตเลยเข้าไปคอมเมนต์รัวๆ ตั้งข้อสงสัยว่าสาว “ไบรท์” กำลังตั้งท้องหรือเปล่า แถมยังเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอยบ่างล้นหลาม

งานนี้สาว “ไบรท์” ไม่รอช้า โพสต์รูปงานพิธีฉลองมงคลสมรส พร้อมชี้แจงว่า “ไบรท์ขอขอบคุณทุกคำอวยพรจากใจอีกครั้งนะคะ ❤️🙏🏻 ป.ล.สบายดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือยังไม่มีเบบี๋นะค้าา 555 (สยบข่าวลือ) 😆💕

ขณะที่ทางด้านหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ก็ได้โพสต์คลิปสุดน่ารัก ขณะที่ภรรยาสาวกำลังนั่งทานข้าวเมนูเด็ด ส้มตำ ไก่ย่าง น้ำตก และอาหารอื่นๆ พร้อมกับถามแทนใจชาวเน็ตหลังมีข่าวลือว่ากำลังจะมีน้อง งานนี้สาว “ไบรท์”  ก็บอกว่า ตนแค่อ้วน เพราะช่วงนี้กินจุ  โดยเฉพาะทุเรียนที่ทานวันละ 3 เม็ด เลยทีเดียว

เรียกว่าน่ารัก น่าเอ็นดูจริงๆ ถึงตอนนี้จะยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาท แต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังคงตามลุ้น ตามเชียร์อยู่ตลอดๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Saksit Vejsupaporn (@torsaksit)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube