fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หลานโพสต์ใบรับรองแพทย์ยัน “หลวงปู่แสง” ป่วยอัลไซเมอร์

Featured Image
หลานหลวงปู่แสง โพสต์ใบรับรองแพทย์ ยืนยัน เคยเข้ารักษาอาการอาพาธจากสมองฝ่อจากอัลไซเมอร์จริง

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Gai Areerath” ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุ ขออนุญาตเป็นตัวแทนลูกหลานหลวงปู่ในการแสดงหลักฐานการรับรองจากโรงพยาล กรุงเทพ เชียงใหม่ ที่หลวงปู่แสง ญาณวโรเคยเข้ารักษาอาการอาพาธจากสมองผ่อจากอัลไซเมอร์หลวงปู่เคยรักษาที่ โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์มาก่อน

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ได้โพสต์ข้อความระบุด้วยว่า “เป็นหลานสายตรงของหลวงปู่แสง เกิดมาในตระกูลที่มีปู่ ย่าตา ทวด บวช ทั้งพระ ทั้งชี ทำดีปฎิบัติดีจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิตทั้งตระกูลหลวงปู่ได้ปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบมายาวนาน เป็นที่เคารพนับถือของผู้คนจำนวนมาก สมัยท่านยังมีพละกำลังออกธุดงค์ป่าเขาลำเนาไพร

 

เพื่อศึกษาธรรมะเรียนรู้และปฎิบัติตามแนวทางของพระศาสดาเพื่อสืบทอดศาสนาต่อไป ลูกหลานก็ได้แต่รอฟังข่าวหลวงปู่ออกธุดงค์จะเป็นยังไง ปลอดภัยจากสัตว์น้อยใหญ่มั้ย ลูกหลานก็ได้เรียนรู้ธรรมะ ทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา มุ่งมั่นทำความดี ฝึกจิตใจให้ผ่องใสเรียนรู้ให้ทันจิตของตัวเองตามคำสอนของหลวงปู่ อายุเยอะร่างกาย ความจำก็เสื่อมโทรมไปตามสังขาล สั่งสมบุญบารมี คุณงาม ความดี มาทั้งชีวิตก็จะยังคงอยู่ตลอดไป สิ่งที่เกิดขึ้นต้องพิจารณาให้ดีถึงเจตนาบริสุทธิ์

 

รวมถึงการจัดการระบบของพระที่ดูแล การเข้าถึงตัวหลวงปู่ให้ชัดเจนและดีขึ้น นี่ขนาดเป็นหลานยังไม่กล้าเข้าใกล้มากขนาดนั้น ยังยืดมั่นและศัทธาในความดีที่หลวงปู่ได้สั่งสมมาตลอดไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube