fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลือสะพัด! พระบิดา จ่อตั้งสำนักใหม่ถูกกฎหมาย

Featured Image
ลือสะพัด พระบิดา จ่อตั้งสำนักใหม่ถูกกฎหมายในพื้นที่จ.เลย ขณะทำน้ำพริกปลาร้าบองตรา ’แซ่บหลาย’  ข้าวเกรียบ ขายกระตุ้นศก.

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวของ พระบิดา โจเซฟ ระบุว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ ‘พระบิดา’ หรือ นายทวี โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ตื่นมาก็ได้รับข่าวดี หลังจากได้ประกันตัว พระบิดาและศิษยานุศิษย์จำนวนหนึ่ง กำลังมุ่งหน้า ผานกเค้า จ.เลย

 

โดยจะก่อตั้งสำนักขึ้นมาใหม่ในที่ดินที่ถูกต้องตามกฎหมาย จะเว้นการเก็บศพ แต่ยังผลิตน้ำทิพย์โอสถ แจกขี้ไคล ขี้มูก เสมหะ และน้ำปัสสาวะ เหมือนเดิม

 

นอกจากนั้น ก็ยังทำน้ำพริกปลาร้าบองตรา’แซ่บหลาย’ ข้าวเกรียบ จำหน่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนอีกด้วย ช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์พระบิดาเพื่อจะได้สร้างโลกร่วมกัน ช่วงเปิดสำนักใหม่มีโปรโมชั่นซื้อน้ำพริก 10 กระปุกแถมข้าวเกรียบ”

 

ต่อมาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนายอำเภอภูกระดึง ได้จัดทีมฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบในพื้นที่และติดตามอย่างใกล้ชิดตามคำสั่งของ นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย และจากการตรวจสอบวันนี้พบว่า พระบิดานั้นได้เข้าพำนักอยู่ที่ไร่แห่งหนึ่ง ใน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น

 

ซึ่งผู้ว่าฯขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานเบื้องต้นแล้วได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้รับทราบทั้งหมดแล้ว เพื่อเฝ้าติดตามหากพบว่ามีการสร้างความเดือดร้อนก็จะดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube