fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฉาวอีก! แชร์ว่อนโซเชียล พระสงฆ์ซื้อบริการสามเณรในห้องน้ำวัด

Featured Image
คลิปพระสงฆ์ขอนแก่น ว่อนโลกโซเชียล ระบุพระสงฆ์ระดับมหาเปรียญซื้อบริการสามเณรร่วมเพศในห้องน้ำวัด

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่นไดมีการเผยแพร่คลิปภาพจากเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ที่ได้ โพสต์คลิปภาพพระสงฆ์ 2 รูปกำลังร่วมเพศกันภายในห้องน้ำของวัดแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า “วงการแครอทมาแรงงง ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำ แซ่บรัวๆด้วย พิกัดพระมหา….พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่นครับ แกจะมักย้ายวัดบ่อยๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นเช่นเคย ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ

 

เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน โดยจะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตะเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกิบทุกอาทิตย์ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กจัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ ข้อมูลที่พอทราบมาครับ วัด… บ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น”

 

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น ว่า เบื้องต้นภายหลังจากทราบเรื่องได้สั่งการไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่น ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงคลิปดังกล่าวแล้ว หากพบว่าเกิดขึ้นภายในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ก็จะได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนของทางคณะสงฆ์ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube