fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” หาเสียงตลาดบางกระบือ เน้นย้ำ“สกลธีโมเดล”

Featured Image
“สกลธี”หาเสียงตลาดบางกระบือ เน้นย้ำ“สกลธีโมเดล” เน้นเรื่องความปลอดภัยของคนเมือง เพื่อให้ทุกคนมั่นใจใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ ได้อย่างปลอดภัย

 

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดบางกระบือ ชุมชนวัดจันทร์ฯ และชุมชนบางกระบือ 14 โดยระบุว่าจากที่ลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนบริเวณนี้ สิ่งที่เห็นว่ายังคงเป็นปัญหามากที่สุด คือ เรื่องของความปลอดภัย เพราะหลายจุด ยังเป็นที่สุ่มเสี่ยงอันตราย ไม่มีความปลอดภัยเรื่องไฟส่องสว่าง ถนน ตรอก ซอกซอย ที่เป็นสายหลักในการสัญจรของประชาชน ยังมีไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ กทม. จะต้องเร่งประสานงานกับการไฟฟ้านครหลวงให้มาเร่งดำเนินการเพิ่มไฟให้มากขึ้น

 

พร้อมย้ำตามนโยบาย “สกลธีโมเดล” เน้นเรื่องความปลอดภัยของคนเมือง ซึ่งจากที่ลงหลายๆ พื้นที่ แม้แต่กลางย่านธุรกิจเอง ก็มีจุดสุ่มเสี่ยงต่อความปลอดภัยของประชาชนมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องเดินทางคนเดียว ดังนั้น หากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะต้องเร่งดำเนินการทั้งหมด ทั้งการประสานการไฟฟ้านครหลวงมาเพิ่มแสงสว่าง รวมทั้งชูนโยบายเสาไฟอัจฉริยะ ที่จะเป็นทั้งไฟส่องสว่าง กล้องวงจรปิด จุดเชื่อมต่อไวไฟ และตัววัดค่าฝุ่น PM 2.5 อีกด้วยเพื่อให้ทุกคนมั่นใจว่า จะสามารถเดินทางและใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ ได้อย่างปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube