fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

งงเลย! “แอร์ เดอะมูส” เจอแฟนคลับคลั่งรักสู้กลับ แจ้งความทำเสียชื่อ

Featured Image

งงเลย! “แอร์ เดอะมูส” เจอแฟนคลับคลั่งรักสู้กลับ แจ้งความทำเสียชื่อ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์เคลียร์ หลังมีแฟนคลับสาวโพสต์รูปสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย พร้อมแท็กตรงถึง  “แอร์ The Mousses หรือ แอร์ พงศกร ลิ่มสกุล” นักร้องนำวง The Mousses จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่ามีแฟน และขอแต่งงานแฟนสาวแล้ว

ล่าสุดหนุ่ม “แอร์” ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีเพื่อนหลายคนส่งข้อความมาถามว่าตนขอแฟนสาวแต่งงานหรือเปล่า พร้อมกับส่งภาพมาให้ ตนก็ตกใจนิดนึง เพราะตนยังไม่ได้มีแฟน ไม่ได้แต่งงาน

ซึ่งเจ้าของโพสต์คนดังกล่าวเป็นแฟนคลับที่เคยเจอตามงานปกติ แต่ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เวลาไปดูคอนเสิร์ตก็รู้สึกว่าเป็นปกติไม่ได้มีอะไร เผยก่อนหน้านี้ก็เคยเจอเหตุการณ์หลายอย่างแต่ก็ปล่อยผ่านมาตลอด แต่ครั้งนี้รู้สึกว่าต้องออกมาปกป้องตัวเองนิดหนึ่ง เพราะมีการนำชื่อตนไปแอบอ้าง และมีหลายคนที่หลงเชื่อ จึงได้ตัดสินใจปรึกษากับต้นสังกัดให้ทนายความแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่เจอแฟนคลับสู้กลับ เมื่ออีกฝ่ายก็ไปแจ้งความตน กล่าวหาว่าตนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งที่ตอนที่ตนโพสต์ไม่ได้ระบุชื่อ หรือเปิดเผยชื่ออีกฝ่าย เพราะฉะนั้นคาดว่าเรื่องนี้คงไม่น่าจะจบลงง่ายๆ และหลักฐานที่ตนได้มาก็เยอะมาก ซึ่งจริงๆหากอีกฝ่ายออกมายอมรับว่าไม่เป็นความจริงและขอโทษก็ควงจบ พร้อมเปิดใจอยากให้แฟนคลับมีขอบเขตในการชื่นชอบศิลปิน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube