fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีค ภัทรศยา” ลั่น พร้อมแต่ง “ ต๊อด ศิณะ” เผยตั้งWallpaper เรียกสติเพราะ !

Featured Image

“พีค ภัทรศยา” ลั่น พร้อมแต่ง “ ต๊อด ศิณะ” เผยตั้งWallpaper เรียกสติเพราะ !

“พีค ภัทรศยา ” เปิดใจให้สัมภาษณ์กับการเตรียมตัวเป็นศิลปินเดียวในรายการ ปากต่อปาก พีค รับตื่นเต้นกับการได้เป็นนักร้องพร้อมขอให้พิธีกรอย่าง “ซานิ นิภาภรณ์” ช่วยเทคนิคการร้องเพลงกลางรายการ ทำเอา พิธีกรสาว “ซานิ” ถึงกับกุ้มขมับสอนไม่ถูกเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ สาวพีค ยังเผยถึงวีรกรรมสุดซ่าที่เจ้าตัวถึงกลับต้องมาตัั้งสติและ หาที่ยึดเหนี่ยวจิตใจด้วยการตั้งรูป Wallpaper มือถือตัวเองไม่ให้พีคไปมากกว่านี้ นอกจากเรื่อง Wallpaper แล้ว สาว พีค ยังลั่นว่าพร้อมแต่งแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากสาวพีคกันเลยจ้า

โดย พีค ภัทรศยา เผยว่า “ตอนนี้เราได้มีโอกาสสานฝันแรกคือการเป็นนักร้องและ พีคก็คิดว่าอยากจะทำเพลงของเราให้มันดี อยากให้เพลงดัง กินใจคนฟังทุกคน อยากฟินกับฝันนี้แบบเต็ม ๆ ส่วนฝันที่สองที่พีคจะก้าวต่อไปคือ พีคเอง อยากแต่งงาน อยากเป็นภรรยาที่ดีของสามี อยากมีลูก อยากมีครอบครัว แต่ตอนนี้พีคขอทำฝันของการเป็นนักร้องให้ได้เต็มตัวก่อน เพราะฝันนี้กว่าจะได้ยากพอสมควรแต่อยากทำให้เต็มที แล้วหลังจากสานฝันนี้สำเร็จ พีคก็พร้อมที่จะมีครอบครัวแล้วค่ะ ยังไงก็รอก่อนนะคะ ส่วนเรื่อง Wallpaper มือถือคือ Wallpaperนี้ ใช้มา 5 ปีแล้วค่ะ คือเมื่อสมัยก่อนตอนที่เรายังเป็นวัยรุ่น เราพีคสุด ๆ และเราก็ซ่าสุด ๆด้วย ดังนั้นเวลาเราต้องการเรียกสติตัวเองไม่ให้หลงระเริง กับสิ่งที่ทำอยู่ พีคเลยเลือกสิ่งยึดเหนี่ยวใจเราด้วยการตั้งรูปWallpaperมือถือ คำว่า “สติ”เพราะมือถืออยู่กับตัวเราตลอดเวลา เมื่อสติเราหลุดเราก็แค่กดดูหน้าจอมือแค่นี้เราก็จะตั้งสติได้ ส่วนคำว่า สตางค์ พ่อพี่ต๊อดแนะนำว่าให้ใส่ไปด้วยเพราะนอกจากเราจะมีสติแล้วเราต้องมีสตางค์ด้วยค่ะ”

เรื่องราวความสนุกของ พีค ภัทรศยา ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ติดตามความสนุกแบบฉบับ พีค ๆ ได้ใน รายการ“ปากต่อปาก” ทาง YOUTUBE :My Channel Official

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube