fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” เชื่อมั่นมีพลังเงียบช่วยดัน ขึ้นเป็นผู้ว่าฯ

Featured Image
“สุชัชวีร์” หาเสียงบางแค เชื่อมั่นมีพลังเงียบช่วยดัน ขึ้นเป็นผู้ว่าฯ คนต่อไป ย้ำเปลี่ยนเมืองให้ปลอดภัย

 

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 พร้อมด้วย น.ส.กฤษณี ท้ายวัด ผู้สมัคร ส.ก. เขตบางแค หมายเลข 5เดินหาเสียงที่ตลาดบางแค มีพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดทักทายและให้กำลังใจ โดยให้ความมั่นใจว่า ยังมีพลังเงียบที่จะช่วยดัน “เอ้ สุชัชวีร์” ขึ้นเป็นผู้ว่าฯ คนต่อไป

 

ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ ย้ำถึงนโยบายเปลี่ยนเมืองให้ปลอดภัย น่าอยู่ ด้วยการประกาศสงครามกับฝุ่นพิษ PM 2.5 ติดตั้งอุปกรณ์ตรวจวัดมลพิษประมาณ 2,000 จุด ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเป็นตัวแจ้งปริมาณฝุ่นพิษเป็นเรียลไทม์ นอกจากจะทำให้พี่น้องประชาชนได้ป้องกันตัวเองแล้ว ยังใช้เป็นตัววัดผลการทำงานเป็นรายเขตได้อีกทาง ทั้งนี้จะได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก เพื่อสกัดรถที่ปล่อยควันดำด้วยการไม่อนุญาตต่อทะเบียนอีกด้วย

 

ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ กทม. นั้น ความจริงเป็นผู้บริหารเมือง ซึ่งตนมีความรู้ และความตั้งใจที่จะเสนอตัวเป็น “ช่างประจำบ้านและแม่บ้าน” เพราะมีประสบการณ์และมีนโยบายเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้คนกรุงเทพฯ ได้ นี่คือหน้าที่ของผู้ว่าฯ กทม. และตนมากับ #ทีมสุชัชวีร์” ส.ก. ทั้ง 50 คน 50 เขตซึ่งจะได้ร่วมกันเปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้”

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่าย นายสุชัชวีร์ จะได้ไปเดินหาเสียงที่บริเวณตลาดสำเพ็ง เขตสัมพันธวงศ์ ร่วมกับ นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 2 ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube