fbpx
Home
|
ข่าว

“สงคราม” ฉะนายกฯ ไม่เน้นทำ แต่เน้นเกาะกระแส

Featured Image
“สงคราม”ฉะนายกฯไม่เน้นทำ แต่เน้นเกาะกระแส 7ปีทำอะไรสำเร็จบ้าง ไม่เคยทำตามนโยบายที่ตนเองได้หาเสียงไว้

 

 

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึง ตลอด 7-8 ปีทีผ่านมา พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ประกาศนโยบายต่างๆเป็นจำนวนมาก มีผลงานไหนประสบความสำเร็จบ้าง ตลอด 7 ปี ที่ผ่านมา ภาพของรัฐบาลไร้ผลงาน หลายกระทรวงไม่สามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้

 

เพราะทุกวันนี้สินค้าทุกอย่างปรับตัวสูงขึ้น จนถึงเวลานี้คนไทยทั้งประเทศอยากทราบว่าผลงานรัฐบาลอยู่ตรงไหน พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยทำตามนโยบายที่ตนเองได้หาเสียงไว้ที่ผ่านมาใช้แต่อำนาจจับกุมคุมขังคนที่เห็นต่าง

 

และใช้กฏหมายเอื้อประโยชน์ให้กับตัวเอง แม้แต่กรณีของ”น้องมิลลิ”(น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล)นักร้องชื่อดังออกมาแสดงความคิดเห็นต่างจากพล.อ.ประยุทธ์ รัฐบาลส่งเจ้าหน้าที่ไปแจ้งจับ พอ”มิลลิ”มีชื่อเสียงก็รีบเข้าไปเกาะกระแส ประกาศแบบหน้าด้านๆว่า เป็นผลงานรัฐบาลทั้งๆที่รัฐบาลไม่เคยสนับสนุนเลย

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ รู้หรือไม่ว่าซอฟต์เพาเวอร์คืออะไร ตอนให้สัมภาษณ์เพราะไม่รู้ทำให้พูดผิดพูดถูกว่าจากซอฟต์เพาเวอร์เป็นซอฟต์แวร์ คนละเรื่องเลยพล.อ.ประยุทธ์ไม่ควรเอาแต่เกาะกระแสอย่างเดียว พล.อ.ประยุทธ์ไม่อายตัวเองบ้างหรือ

 

พล.อ.ประยุทธ์ มีบุคลิกของผู้นำที่ไม่เน้นทำ แต่เน้นเกาะกระแสพิสูจน์ชัดเจนว่า พฤติกรรมของพล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้นำรัฐบาลไม่ได้ ต้องให้คนที่เป็นนักบริหารเข้ามาบริหารประเทศ โดยเฉพาะคนที่มีความรู้ด้านเศรษฐกิจประเทศจึงจะไปได้ ไม่ใช่เอาแต่ซื้ออาวุธยุทโธปกรณ์ หากพลเอกประยุทธ์อยู่ต่อจากบัตรคนจนคงเปลี่ยนเป็นบัตรขอทาน พลเอกประยุทธ์ก็แค่”โมฆะบุรุษ”ที่บุคคลผู้ว่างเปล่า ไร้แก่นสาร ไม่ก่อประโยชน์ทั้งส่วนตนแลส่วนรวม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube