fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เลิกทั้งที่ยังรักมาก! “แพรวา” จบสัมพันธ์ “หน่อง ธนา” พร้อมเผยสาเหตุ

Featured Image

เลิกทั้งที่ยังรักมาก! “แพรวา” จบสัมพันธ์ “หน่อง ธนา” พร้อมเผยสาเหตุ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์หนักมาก ว่ามีกลิ่นการเลิกรามาสักพักใหญ่ๆ สำหรับคู่ของสาว “แพรวา ณิชาภัทร” และหนุ่ม “หน่อง ธนา” หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างโพสต์ส่งสัญญาณความโสดตอกย้ำข่าวลือ

ล่าสุดสาว “แพรวา” ได้ออกมาเปิดใจยอมรับแบบไม่กั๊ก จบความสัมพันธ์กันตั้งแต่ 19 มีนาคม ยันไม่มีมือที่ 3 แต่เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่พยายามปรับจูนกันมาตลอด

“เรื่องจริงค่ะ จบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ ตั้งแต่ 19 มีนาคมค่ะ เราเข้ากันไม่ได้ค่ะ หมายถึงว่าเราพยายามปรับกันแล้วมาหลายรอบ แล้วมันถึงจุดที่รู้สึกว่ามันไม่มีทางไปต่อแล้ว ก่อนหน้าคู่เราดูเหมือนจะเข้าขากันได้ดี คือทุกความสัมพันธ์ เรารู้สึกว่าความสัมพันธ์ของคนสองคนมันไม่สามารถที่จะเข้าขากันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ขนาดนั้น ยกเว้นเราจะเป็นเนื้อคู่เกิดมาเพื่อกันและกัน ต้องมีการปรับกันอยู่แล้ว เหมือนเราพยายามกันมาถึงสุดทางแล้ว มันเหมือนเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ว่าต่างฝ่ายต่างปรับให้กัน ลองปรับแล้วมันก็ยังไม่ได้ค่ะ เรื่องเวลาไม่ใช่ค่ะ พอเราทำงานตรงนี้ด้วยกัน เขาไปทำงานเราก็เข้าใจ เราไปทำงานเขาก็เข้าใจ เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องของเวลา เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ เรารู้สึกว่าเป็นครั้งที่ยากที่สุดตั้งแต่มีความสัมพันธ์มา คือมันยากตรงที่ว่าเรารู้สึกว่าการจะจบความสัมพันธ์กับใครสักคนโดยที่เรายังรู้สึกรักเขามากๆ มันยากมากเหมือนกัน มันก็เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมเพิ่งจะบอกให้ทุกคนทราบว่าเราจบความสัมพันธ์กับเขาแล้ว ก่อนหน้านี้เราค่อนข้างอ่อนแอมาก แต่เราไม่ได้อยากจะโชว์ให้ทุกคนเห็น ก็เลยรอวันที่เราโอเคว่าเราพร้อมจะพูดแล้ว เราเป็นฝ่ายขอเดินออกมาค่ะ”

“คือก่อนหน้าที่เราจะสู้กันครั้งสุดท้าย เกิดการคุยและตกลงกันแล้วว่าโอเคเราลองมาปรับกันอีกรอบนึง ถ้ามันไม่ได้รอบนี้คือมันไม่ได้แล้ว เพราะเราปรับกันมาเยอะมากๆ แล้ว ก็เลยตกลงกันว่าอันนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายนะที่เราจะลองปรับกัน ถ้าไม่ได้มันก็คือเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ ก็พยายามที่สุดแล้ว”

“ลำพัง 2 คนก็ปรับกันจะแย่แล้ว มีมือที่ 3 อีกมันคงแย่ไปใหญ่ เอาตัวไม่รอดเลยแม่ คือที่ผ่านมารู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดี ถ้าตอนนี้ย้อนเวลากลับไปได้ก็ไม่เสียใจที่ได้คบกับเขา ก็ไม่ได้ไวไป และไม่ได้ช้าจนเกินไป เรารู้สึกว่าเราได้ทำเต็มที่แล้วในฐานะคนๆ นึงที่รักอีกคนนึงแล้วในความสัมพันธ์ 2 ปีที่คบกัน ไม่เสียดายเวลาเลย ดีใจด้วยซ้ำที่เราได้คบกับเขา โอกาสจะกลับมารีเทิร์นให้เป็นเรื่องของอนาคต แค่ตอนนี้เวลาที่เราจะเจอกันเหมือนมันยังไม่ใช่ แต่ถ้าในอนาคต 5 ปี 10 ปี แล้วกลับมาเจอกันในเวลาที่ใช่ มันก็อาจจะใช่”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube