fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 9 พ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 9 พ.ค.65_ไส้ใน-01

พระบิดารักษาทุกโรค

          หมอปลาประสานผู้ว่าฯ ชัยภูมิ เข้าตรวจสอบสำนักประหลาดเจ้าลัทธิอ้างเป็นพระบิดาของทุกศาสดาให้ลูกศิษย์พอกและกินปัสสาวะ กินเสมหะ กินอุจจาระ ขี้ไคลเป็นยารักษาโรค รวมถึงโรคโควิด-19 ตรวจสอบพบสิ่งผิดปกติจำนวนมาก อีกทั้งพบโลงไม้เจาะระบายน้ำเหลืองของศพผู้เสียชีวิตไว้ใช้ประกอบพิธีกว่า 11 ศพ เจ้าหน้าที่ขู่เตรียมบุกรื้ออาศรมสำนักอีกครั้งหากไม่รื้อเอง

 

พี่ศรีฯ ร้องขอปิดลาซาด้า

          นายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงกระทรวงดิจิทัลฯ เพื่อขออำนาจศาลสั่งปิดเว็บไซต์ลาซาด้า  และเพจนาราเครปกะเทย ซึ่งมีส่วนร่วมหมิ่นสถาบันฯ กรณีทำคลิปวิดีโอโปรโมตแคมเปญหมิ่นเหม่ผ่านบทละคร ชี้ต้องการเชือดไก่ให้ลิงดู

 

กฎหมายที่นั่งเด็กไม่ทำปรับ 2,000

          ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พ.ร.บ.จราจรทางบก (ฉบับที่ 13) พ.ศ. 2565 ประกาศคำสั่งให้ผู้โดยสารที่เป็นเด็กอายุไม่เกิน 6 ปี ต้องนั่งในที่นั่งนิรภัยสำหรับเด็ก หรือนั่งในที่นั่งพิเศษสำหรับเด็ก เพื่อป้องกันอันตรายกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ รวมถึงผู้โดยสารทุกคนต้องคาดเข็มขัดตลอดเวลา ฝ่าฝืนมีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท เริ่มใช้ 120 วันจากนี้

 

ปิดตำนานทัวร์ ‘เจ๊เกียว’

          นางสุจินดา เชิดชัย หรือ เจ๊เกียว ประกาศขายบริษัทเชิดชัยทัวร์เซ่นพิษสถานการณ์โควิด-19 และน้ำมันดีเซลที่แพงขึ้นต่อเนื่อง ทำให้บริษัทเดินรถได้รับผลกระทบอย่างหนัก ทำให้ไม่มีผู้ใช้บริการและวิ่งรถไม่คุ้มกับค่าโดยสาร ต้องแบกรับภาระค่าน้ำมันไม่ต่ำกว่าเดือนละ 4 ล้านบาท ไม่รวมค่าจ้างจิปาถะอีกมากมาย นับเป็นการปิดตำนานที่มีกว่า 65 ปี

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube