fbpx
Home
|
ข่าว

กทม. เปิดกิจกรรมรณรงค์ชวน ปชช.ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 22 พค.

Featured Image
ปลัด กทม.เปิดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.-สก.22 พ.ค.นี้

 

 

นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมและปล่อยขบวนรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยมีนายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศเจตจำนงสุจริตการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร

และผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และร่วมเปิดป้ายนับถอยหลังเพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงความพร้อมการจัดการเลือกตั้งของกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานครข้าราชการบุคลากรกรุงเทพมหานครและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดโดยพร้อมเพียงกันที่ลานคนเมืองศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร(เสาชิงช้า)

 

 

โดยกิจกรรมครั้งนี้เพื่อจัดขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงพลังความพร้อมของกรุงเทพฯในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปอย่างโปร่งใส ยุติธรรม พร้อมเชิญชวนชาวกรุงเทพฯผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565

 

เดินเส้นทางของขบวนรถรณรงค์จะแบ่งเป็น 6 กลุ่มเขตประกอบด้วยกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ , กรุงเทพใต้, กรุงเทพตะวันออก , กรุงธนเหนือ,กรุงธนใต้ และกรุงเทพฯกลาง เพื่อมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ของตนเองรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนให้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้ได้มากที่สุด
เพราะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อประชาชนชาวกรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube