fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชัชวีร์” หาเสียงฝั่งธนฯ หวังโกยคะแนน

Featured Image

“สุชัชวีร์” หาเสียงฝั่งธนฯ หวังโกยคะแนน สุดปลื้ม!!แฟนคลับมาดักรอให้กำลังใจอวยพรให้ได้เป็นผู้ว่าฯ

 

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ และนายสุนทร ทุ้ยมาก ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 4 ทั้ง 2 ใบ ทั้งบัตรสีน้ำตาลเลือกผู้ว่าฯและบัตรสีชมพูเลือก ส.ก. ประชาธิปัตย์ ร่วมกันเดินทักทายพี่น้องประชาชนที่ตลาดสุขสวัสดิ์ 26 เขตราษฎร์บูรณะ ซึ่งมีผู้ที่มาแวะจอดมอเตอร์ไซค์

 

เพื่อทักทายและบอกว่าขอเลือกประชาธิปัตย์ทั้งบ้าน มีแฟนคลับมายืนดักรอพบเพื่อมอบพลังใจ เพราะเขาได้กำลังใจจาก “เอ้ สุชัชวีร์” ดังนั้นพ่อแม่พี่น้องก็จะเป็นกำลังใจให้ ด้วยการเลือก สุชัชวีร์ เบอร์ 4 และเลือก ส.ก. ประชาธิปัตย์ให้ครบทุกเขต

 

ทั้งนี้ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ตลาดเช้าในวันนี้ มีพี่น้องประชาชน และผู้สูงอายุจำนวนมากที่ออกมาเดินตลาดจับจ่ายใช้สอยด้วยตัวเองซึ่งต้องเดินด้วยความลำบาก เพราะนอกจากซอยมีขนาดเล็กและมีรถสัญจรไปมาตลอดเวลาแล้ว ยังมีทั้งตัวชะลอความเร็วรถที่ไม่ได้มาตรฐานขอบทางมีรางระบายน้ำรูปตัววี

 

ล้วนเป็นอุปสรรคต่อการเดินเท้าอีกด้วย มองว่า เมื่อฟุตบาทมีรางวี ส่งผลให้การสัญจรลำบาก ล้าสมัย และพังง่ายทำให้ต้องปะผุ สิ้นเปลืองงบประมาณ ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นจะต้องจัดการฟุตบาทให้เรียบสนิท

 

นอกจากจะทำให้เดินเท้าได้โดยสะดวกแล้วยังจะทำให้มีพื้นที่เดินและพื้นที่ค้าขายมากขึ้นด้วย เพราะฟุตบาททางเดิน ควรจะเป็นสวัสดิการพื้นฐานของคนทุกคน ทั้งเด็กเล็ก ผู้สูงอายุผู้พิการ ต้องสามารถใช้ได้อย่างเท่าเทียมกัน

 

นอกจากนี้ นายสุชัชวีร์ ยังได้เสนอการปฏิรูปการจัดเก็บขยะในกรุงเทพฯ ด้วยการ”เข้าให้ถึง เก็บให้ถี่” เพราะที่ผ่านมา กทม. เช่าและใช้รถเก็บขยะขนาดใหญ่ 5 ตัน และแม้จะมีรถขนขยะขนาดเล็กแล้วก็ตาม แต่กรุงเทพฯ มีซอกซอยขนาดเล็กมากมาย

 

หากใช้รถขยะขนาดเดิมก็ยังต้องใช้เวลานานและจัดเก็บไม่ทั่วถึง ขณะที่ในต่างประเทศจะใช้รถขยะหลายขนาด ซึ่งมีแบบที่เป็นรถขยะไฟฟ้าด้วย ดังนั้น กทม. จำเป็นต้องมีรถเก็บขยะที่มีขนาดเล็กกว่าที่เป็นอยู่ เพื่อให้เข้าถึงขยะตามซอกซอยและชุมชนได้ถี่ขึ้น มีความสะดวกรวดเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube