fbpx
Home
|
ข่าว

“ประภัสร์” ช่วย “ศิธา” หาเสียงแฟลตรถไฟวัดดวงแข

Featured Image
“ประภัสร์” ลงพื้นช่วย”ศิธา”หาเสียง ชุมชนแฟลตรถไฟวัดดวงแข ขอเสียง ชาวปทุมวัน เลือกไทยสร้างไทย ทั้งผู้ว่าฯ กทม. และ สก.มาแก้ปัญหาปากท้อง-ดูแลความเป็นอยู่ของคนกรุง

 

 

นายประภัสร์ จงสงวน ผู้อำนวยการกองการเลือกตั้ง พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนางสาวเมลิสา มหาพล ผู้สมัคร ส.ก. เขตปทุมวัน พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 4 และนายรณกาจ ชินสำราญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตปทุมวัน พรรคไทยสร้างไทย

 

ได้เยี่ยมชาวแฟลตรถไฟวัดดวงแข ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพนักงานการรถไฟ ที่ผ่านมาช่วงการระบาดโควิด-19 ทำให้ครอบครัวของพนักงานการรถไฟที่ทำมาหากินเสริมรายได้ของครอบครัว ได้รับผลกระทบอย่างหนัก เนื่องจากไม่สามารถทำมาหากินได้ปกติ เงินหมุนเวียนในการประกอบอาชีพหดหาย รายได้ไม่พอรายจ่าย ทำให้เกิดปัญหาหนี้สินเรื้อรัง

 

โดยนายประภัสร์ ให้ความมั่นใจกับชาวปทุมวัน ที่ชุมชนแฟลตรถไฟวัดดวงแข ว่า พรรคไทยสร้างไทยมีนโยบายกองทุนเครดิตประชาชน เพื่อคนตัวเล็ก ที่ช่วยแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนหากคนกรุงเทพไว้วางใจเลือก น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากทม.เป็นผู้ว่า กทม. และนางสาวเมลิสา เป็นส.ก.ปทุมวัน จะสามารถผลักดันกองทุนเครดิตประชาชนได้ทันที

 

นอกจากนี้ นายประภัสร์ ได้กล่าวว่า กทม.ต้องช่วยดูแลสภาพแวดล้อมของที่อยู่อาศัย ไม่เฉพาะที่ชุมชนแฟลตรถไฟวัดดวงแข แต่ต้องดูแลทุกชุมชนทั่ว กทม. สิ่งที่พบเจอบ่อยที่สุด คือ การจัดการขยะที่ยังไม่มีความเรียบร้อย ไม่มีการแยกขยะอินทรีย์ และขยะทั่วไป

 

อีกทั้งภูมิทัศน์ของที่อยู่อาศัยมีความทรุดโทรม รวมถึงพื้นที่สาธารณะในชุมชน อย่างลานกีฬามีจุดชำรุด ทำให้เกิดอันตรายกับผู้เล่นได้ โดย กทม.จะต้องเข้ามาช่วยประสานงานแก้ไขในจุดนี้โดยเร็ว เพื่อสร้างกรุงเทพ ให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เป็นเมืองน่าอยู่ของทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube