fbpx
Home
|
ข่าว

“รังสิมันต์” รับก้าวไกลพุ่งเป้าซักฟอก “ประยุทธ์-ประวิตร”

Featured Image
“รังสิมันต์”รับก้าวไกลพุ่งเป้าซักฟอก”ประยุทธ์-ประวิตร” ส่อทุจริตคอร์ปชั่น ไม่ตอบโจทย์ ปัญหาของประเทศ นำพาประเทศออกจากวิกฤตไม่ได้

 

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล กล่าวถึงรัฐมนตรีที่จะเสนอในญัตติการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่ามีการพิจารณาหลายคน เนื่องจากข้อมูลที่ได้มา มีบาดแผลทุกพรรคการเมือง และตอนนี้พรรคก้าวไกลอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานสำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจ

 

ยอมรับว่าพรรคก้าวไกลหมายมั่นปั้นมือการอภิปรายระบอบประยุทธ์ ที่หมายถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่พรรคจะแสดงให้เห็นว่ามีการคอร์รัปชันอย่างไร พร้อมชี้ว่าประเทศไทยควรมีตัวเลือกที่ดีกว่านี้

 

ซึ่งเป็นคนที่เข้าใจปัญหาของประเทศและนำพาประเทศออกจากวิกฤตการเมืองกับวิกฤตเศรษฐกิจ ซึ่งทั้งพล.อ.ประยุทธ์และพล.อ.ประวิตรไม่ตอบโจทย์

 

ขณะเดียวกันประเด็นปัญหาการค้ามนุษย์ เป็นประเด็นสำคัญ และเป็นประเด็นใหญ่ ซึ่งล่าสุดมีการค้ามนุษย์เกิดขึ้นในกระทรวงที่ไม่คาดว่าจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้นยืนยันจะติดตามตรวจสอบในเรื่องนี้ ส่วนจะอยู่ในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ ขอให้ติดตาม และขออุบไว้เพื่อไม่ให้พล.อ.ประวิตรหรือรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องรู้ตัว

 

สำหรับเนื้อหาที่ให้ความสำคัญในการอภิปรายไม่ไว้วางใจสองมิติ คือมิติด้านเศรษฐกิจ และมิติสิทธิมนุษยชน เตือนรัฐบาลต้องเตรียมตัวชี้แจง โดยประเด็นอื่นๆขอให้ติดตามความพร้อมของฝ่ายค้าน

 

พร้อมกับรับรองว่าเนื้อหาข้อมูลของพรรคก้าวไกล เข้มข้น ถึงพริกถึงขิงหากในเดือนสิงหาคมพล.อ.ประยุทธ์ต้องพ้นจากตำแหน่งด้วยคำวินิจฉัยปมวาระ 8 ปี แล้วจะต้องมีการสรรหานายกรัฐมนตรีใหม่ หากมีการเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตรนั้น ยืนยันว่า นายกฯจะต้องเป็น ส.ส. และมาจากบัญชีของพรรคการเมือง ซึ่งยอมรับว่าในปัจจุบันไม่มีบัญชีนายกฯของพรรคก้าวไกล

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube