fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปิดฉากรัก 4 ปี! “ปุยเมฆ นภสร” เผยเลิก “รุจ ศภรุจ” แล้ว

Featured Image

ปิดฉากรัก 4 ปี! “ปุยเมฆ นภสร” เผยเลิก “รุจ ศภรุจ” แล้ว

 

เลิกเงียบอีกคู่ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล” และนักร้องหนุ่ม “รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์” หรือ “รุจ เดอะสตาร์” หลังปลูกต้นรักมานานเกือบ 4 ปี ล่าสุด สาวปุยเมฆ ได้ออกมาประกาศสถานะล่าสุดในไอจีสตอรี่อหลังจากที่มีแฟนคลับรายหนึ่งส่งข้อความมาถามไถ่ถึงสถานะของทั้งคู่ ซึ่งสาวปุยเมฆก็เปิดใจอย่างชัดเจนว่า

 

“จริงๆ โสดมาสักพักแล้วล่ะฮะ 555 ไม่แน่ใจว่าต้องพูดไหม เพราะตอนมีแฟนก็ไม่ค่อยพูด 555 แต่คนถามมาเยอะโดยเฉพาะช่วงนี้ ขอตอบแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวให้ชัดเจนไปเลยละกัน เรากับพี่รุจห่าง กันมาซักพักแล้วค่ะ ด้วยอายุค่อนข้างห่างกันเลยมีหลายอย่างที่คิดไม่เหมือนกัน มองหลายๆ เรื่องคนละมุมมองกัน เลยมีปัญหาให้ต้องพูดคุยกันบ่อยๆ

 

ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ใช่พี่รุจไม่ดีและเราไม่ดี แค่เราสองคนอาจจะยังไม่พอดีกันแค่นั้นเลย ก็ตกลงเห็นตรงกันว่า กลับมาอยู่ในสถานะพี่น้องกันดีกว่า จบกันด้วยดี พี่รุจยังเป็นที่น่ารักเสมอฮะ และเวลาเกือบ 4 ปีที่ผ่านมาที่เคยอยู่ด้วยกัน เราก็มีความสุขมากๆ ช่วงนี้ก็คงเป็นช่วงที่ได้กลับมาทบทวนตัวเองอยู่กับ ตัวเอง เพื่อนๆ เยอะขึ้น มูฟออนต่อไป ก็ happy ดีนะ ไม่ค่อยเศร้าแล้วล่ะ ดีขึ้นมากๆ แล้ว”

นอกจากนี้สาวปุยเมฆก็ยังทิ้งท้ายประโยคฮาๆอีกว่า… “เนื้อคู่ไม่มี ตอนนี้มีแต่เนื้อย่าง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube