fbpx
Home
|
ข่าว

พท.ลุยหาเสียง วังทองหลาง-บางกะปิ ช่วยผู้สมัคร สก.

Featured Image
เพื่อไทยลุยหาเสียง วังทองหลาง-บางกะปิ ช่วยผู้สมัคร สก. “หมอพรหมมินทร์”ย้ำ นโยบาย “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ กระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯถ้วนหน้า

 

 

พรรคเพื่อไทย นำโดย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. , นายแพทย์พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ที่ปรึกษาคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ก. และคณะ พร้อมด้วยนายอนุรักษ์ เลิศวัฒนาไพบูลย์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตวังทองหลาง หมายเลข 9 ร่วมกันลงพื้นที่คอนโดสตูดิโอวัน ลาดพร้าว 102 พร้อมทั้งนางสาวนภัสสร พละระวีพงศ์ ผู้สมัคร ส.ก. เขตบางกะปิ หมายเลข 4 ที่ได้ร่วมกันลงพื้นที่แฟลตคลองจั่น เขตบางกะปิ เพื่อเปิดรับฟังและแลกเปลี่ยนความเห็นกับประชาชนผู้อยู่อาศัยในชุมชนและแลกเปลี่ยนแนวทางแก้ไขปัญหาค่าครองชีพพุ่งสูงแต่รายได้และค่าแรงยังคงตกต่ำ ซึ่งพรรคเพื่อไทยได้นำเสนอแนวนโยบาย ‘ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ กระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้า’ เพื่อคืนความมั่นคั่งให้คนกรุงเทพฯ

 

โดยนายแพทย์พรหมินทร์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยนำเสนอแนวนโยบาย “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ กระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้า” เพื่อคืนความมั่นคั่งให้คนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะการดูแลประสานงบประมาณของ กทม.ในส่วนที่ใช้ดูแลสุขภาพพี่น้องประชาชน 15,000 ล้านบาท เพื่อมาให้ กทม. ดูแลเอง แล้วจัดระบบให้ดีเพื่อดูแลสุขภาพพี่น้องประชาชนอย่างถ้วนหน้าและทั่วถึง

 

ด้านนายอนุรักษ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในช่วงการระบาดของโควิด-19 เพื่อประสานงานและช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ส่งผลให้ต้องติดเชื้อโควิดและต้องโชคร้ายที่บิดาต้องเสียชีวิตเพราะโควิด แต่ก็ไม่เคยทำให้ย่อท้อต่อการลงพื้นที่ดูแลพี่น้องประชาชน

 

ขณะที่นางสาวนภัสสร กล่าวว่า กรุงเทพฯ ควรพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้แล้วในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด พรรคเพื่อไทยจึงคิดนโยบายที่จะผลักดันเพื่อแก้ปัญหาและพัฒนากรุงเทพฯ อีกครั้ง จึงขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนสนับสนุนให้ไปทำงานเพื่อผลักดันนโยบายที่จะคืนชีวิต โอกาสและคืนความมั่งคั่งให้คนกรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube