fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” เตรียมเปิดตัว ส.ก. ที่มาร่วมทีม รับจากหลายพรรค

Featured Image
“สกลธี” เตรียมเปิดตัวส.ก.ที่มาร่วมทีม รับมีจากหลายพรรค พอใจภาพรวมหาเสียงคะแนนนิยมดีขึ้นต่อเนื่อง เน้นวิธีการเดินเข้าหาประชาชนรับฟังปัญหาเป็นหลัก

 

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 3 สังกัดอิสระ เปิดเผยสำรักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้ง จะเปิดตัวทีม ส.ก.เพื่อให้ประชาชนทราบว่า มี ส.ก.เขตใด คนใดบ้าง ที่มาร่วมเป็นทีมสกลธี เพราะการลงพื้นที่หลายครั้ง ก็มีผู้สมัคร ส.ก. จากพรรคการเมืองอื่น ที่มีแนวทางสอดคล้องกัน มาช่วย ไม่เฉพาะส.ก.จากพรรคพลังประชารัฐเท่านั้น

 

สำหรับการลงพื้นที่หาเสียง ภาพรวมเสียงตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ เน้นพบปะประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ในเขตต่างๆ เพื่อขอเสียงสนับสนุนและรับฟังปัญหา จากการลงพื้นที่หลายตลาด พบปัญหาทางเท้าระหว่างการค้าขายและการสัญจร ซึ่งตนมีนโยบายที่จะให้พ่อค้า แม่ค้า สามารถขายได้ โดยจะหาจุดที่มีพื้นที่ที่สามารถบริหารจัดการให้สะดวกและมีความสมดุลของทั้ง 2 ฝ่าย คือผู้ค้าและคนเดินถนน แต่ต้องเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน ซึ่งการค้าขายอาจจะไม่สามารถขายได้ทุกวัน

 

ส่วนปัญหาส่วยเทศกิจ นายสกลธี กล่าวว่า เป็นเพราะความต้องการพื้นที่ขายของมากกว่าจุดที่มีให้อนุญาต ทำให้เกิดการจ่ายจากความเต็มใจของทั้งผู้ค้าและส่วนของเทศกิจ ซึ่งเรื่องนี้ต้องนำขึ้นมาอยู่ในระบบทั้งหมด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube