fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์”2 ปี พรรคกล้าย้ำเดินหน้าขับเคลื่อนช่วยปากท้อง

Featured Image
“กรณ์”ประชุมใหญ่ 2 ปี พรรคกล้า ย้ำเดินหน้าขับเคลื่อน ช่วยปากท้อง เพิ่มโอกาส สร้างรายได้ให้ประชาชน ใช้พรรคเป็นแพลตฟอร์มรวมมืออาชีพ หาทางออกให้ประเทศ

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวถึงการประชุมใหญ่พรรคกล้า วันพรุ่งนี้ (30 เม.ย.65) ว่า เป็นการประชุมใหญ่ประจำปี และครบรอบประมาณ 2 ปี พรรคกล้า เป็น 2 ปีที่ประชาชนเดือดร้อนมาโดยตลอด จำได้ว่าวันประชุมก่อตั้งพรรค คือ ช่วงก่อนล็อกดาวน์ครั้งแรก จากนั้นพรรคกล้าก็มีโอกาสไปช่วยเหลือประชาชนตั้งแต่วันแรก

 

ไม่ว่าจะสถานการณ์โควิด-19 เศรษฐกิจปากท้อง สิ่งที่สัมผัสได้คือความเดือดร้อนของประชาชนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ประชาชนต้องการวันนี้คือความหวังว่าในอนาคต จะดีขึ้น นี่คือบทบาทและภาระหน้าที่ของพรรคกล้า ซึ่งวันพรุ่งนี้จะนำเสนอแนวความคิด ว่าจะสร้างรายได้ให้กับประชาชนอย่างไร นี่คือหัวใจสำคัญ และพรรคกล้ามีความภาคภูมิใจที่มีโอกาสทำงานในฐานะพรรคการเมืองน้องใหม่ แม้ยังไม่มี ส.ส.แต่ก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ ด้วยความตั้งใจช่วยกันสร้างโอกาส สร้างความหวัง สร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน

 

ส่วนการเตรียมเปิดตัวทีมงาน นายกรณ์ กล่าวว่าตอนนี้บริบททุกอย่างเปลี่ยนไปหมด โลกเปลี่ยนไปเยอะ ความคิดความต้องการของประชาชนก็เปลี่ยนไปด้วย วิธีการทำงานแบบเดิมๆใช้ไม่ได้แล้ว ตอนนี้ต้องเริ่มต้นเปลี่ยนการเมืองแบบเดิม เพราะไปต่อไม่ได้แล้วในยุคสมัยนี้ ต้องเป็นผู้ที่รู้จริง ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ผู้ที่ไม่ได้มานั่งรอการรายงานโดยราชการ ต้องคิดเองได้ และพร้อมตัดสินใจอย่างรวดเร็ว นี่คือการเมืองใหม่ที่ประชาชนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง คือสิ่งที่พรรคกล้าจะนำเสนอ และพร้อมเป็นแพลตฟอร์มให้กับผู้ที่มีความรู้ความสามารถ จากหลากหลายวิชาชีพ ที่จะมาช่วยกันนำเสนอทางออกและสร้างโอกาสให้ประเทศ

 

นายกรณ์ ยังกล่าวถึงการลงพื้นที่ช่วยหาเสียง ส.ก.ว่า กระแสตอบรับผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 12 คน ของพรรคกล้า ดีมาก และเราคัดมาเฉพาะผู้สมัครที่เกาะติดพื้นที่จริงช่วง 2 ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะช่วงโควิด ได้พิสูจน์ตัวเองว่าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ซึ่งตนเองมีโอกาสลงพื้นที่เกือบครบแล้วทุกคนแล้ว คิดว่าประชาชนรู้จักพรรคกล้ามากขึ้น ตลอด 2 ปีผ่านมาปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพรรคการเมืองใหม่ แต่ผู้สมัครของเราล้วนเป็นบุคคลที่ประชาชนในพื้นที่คุ้นเคยพึ่งพากันมา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube