Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 27 เม.ย.65_ไส้ใน

แจ้งความทนายตั้ม

          ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ถูกผกก.สน.นนทบุรี แจ้งความเอาผิดในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา หลังพบว่าทนายตั้มเคยให้รายละเอียดเกี่ยวกับคดีแตงโมนิดาที่ไม่เป็นความจริงผ่านรายการโทรทัศน์ จนทำให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคดีที่เกี่ยวข้องได้รับความเสียหาย ล่าสุดทนายเผยเดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อดูเรื่องโรงเรียนให้ลูกยืนยันไม่หนีคดี

 

ดราม่าคืนปูเสฉวนกลับทะเล

          เฟซบุ๊กเพจ ขยะมรสุม Monsoon Garbage Thailand โพสต์ทวงคืนปูเสฉวนจำนวน 15 ชีวิตที่ยูทูบเบอร์ช่องหนึ่งเก็บนำไปเลี้ยง เนื่องจากเสี่ยงต่อการทำลายระบบนิเวศรวมถึงสัตว์ดังกล่าวมีโอกาสเสียชีวิตได้ง่ายหากย้ายที่อยู่ จนเกิดเป็นกระแสทวงคืนครั้งใหญ่บนโซเชียล ด้านยูทูบเบอร์ได้โพสต์คลิปขอโทษและเตรียมนำปูเสฉวนกลับสู่บ้านเกิดเดือนหน้าแล้ว

 

ปิดชั่วคราวลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง

          ร้านขายก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ‘ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ที่1 จส.100’ โพสต์ข้อความแจ้งลูกค้าขอหยุดขายทุกสาขาชั่วคราว เนื่องจากไม่สามารถแบกรับต้นทุนเนื้อปลาที่เพิ่มสูงขึ้นเท่าตัวได้ในขณะนี้ โดยพร้อมเปิดบริการใหม่อีกครั้งหากสถานการณ์ดีขึ้น

 

จัสตินมาไทยแน่นอน

          ยืนยันจัสตินกลับไทยอีกครั้ง หลังทีมผู้จัดทัวร์คอนเสิร์ตเผยรายละเอียดบัตรเข้าชม “จัสติน บีเบอร์ จัสทิส เวิลด์ ทัวร์ แบงค็อก” (Justin Bieber Justice World Tour Bangkok) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 6 พฤศจิกายนปีนี้ โดยเปิดราคาตั้งแต่ 2,500-16,500 บาท พร้อมเปิดจองในวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube