fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐชา” รับก้าวไกลประชุมใหญ่ 30เม.ย.ปรับทัพรับลต.

Featured Image
“ณัฐชา”รับ ก้าวไกลประชุมใหญ่ 30 เม.ย.ปรับทัพเพื่อรับเลือกตั้งใหญ่ ยันพรรคมีความพร้อมตลอดเวลา เชื่อประชาชนสุดทนกับรัฐบาลแล้ว

 

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส. เขตบางขุนเทียน ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ว่า ในวันที่ 30 เมษายนนี้พรรคก้าวไกลจะจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565

 

นอกจากเป็นการประชุมตามที่ กกต.กำหนดแล้ว พรรคจะใช้โอกาสนี้ปรับทัพเพื่อรับการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึงด้วย เชื่อว่า 4 ปี ที่ผ่านมาภายใต้การบริหารของรัฐบาลชุดนี้ ประชาชนสุดทน ไม่ว่ารัฐบาลจะใช้วิชามารใดเป็นกลยุทธ์ในการเลือกตั้งตนเชื่อว่าไม่มีทางชนะความรู้สึกที่หมดศรัทธาไปแล้วอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ เรายังจับสัญญาณความอ่อนแรงของพรรคพลังประชารัฐซึ่งเป็นแกนนำรัฐบาลได้ว่ากำลังไปต่อไม่ไหวแล้ว ไม่ว่าจะเป็นศึกภายในที่แตกร้าวมาโดยตลอด และยิ่งชัดขึ้นเมื่อไม่มีการส่งตัวแทนลงเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดราชบุรี แทนที่น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ทั้งที่เป็นพื้นที่เดิมของพรรคพลังประชารัฐเอง

 

นี่จึงเป็นสัญญาณบ่งชี้ทางการเมืองว่า รัฐบาลกำลังเตรียมยุบสภาก่อนอภิปรายไม่ไว้วางใจการเลือกตั้งใหญ่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในเวลาไหน พรรคก้าวไกลมีความพร้อมตลอดเวลา จะเห็นว่าช่วงนี้ พรรคเดินสายจัดอบรมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

 

ล่าสุดคือพื้นที่ภาคใต้ ตนได้เป็นหนึ่งในผู้อบรมด้วยตัวเอง ยิ่งมั่นใจว่า พรรคก้าวไกลจะสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส. เขตในภาคใต้ได้ โดยเฉพาะจากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับคนพื้นที่ ยิ่งชัดว่าประวัติศาสตร์ทางการเมืองเรื่องการเลือกเสาไฟฟ้าของพี่น้องชาวใต้ได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้วอย่างไรก็ตาม แม้จะมีสัญญาณยุบสภาใกล้เข้ามา แต่การเมืองมีความเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ และผลประโยชน์ของผู้มีอำนาจ

 

ดังนั้นต่อให้ไม่มีการยุบสภาและรัฐบาลเลือกไปวัดดวงเอากับการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พรรคก้าวไกลก็ได้เตรียมข้อมูลเด็ดเอาไว้ รับรองว่า เป็นหมัดน็อครัฐบาลชุดนี้ได้แน่ พี่น้องประชาชนจึงไม่ต้องกังวลว่ารัฐบาลชุดนี้จะอยู่ยาวจนหมดสมัย เพราะเราพร้อมชกตลอดเวลาไม่ว่าสถานการณ์การเมืองจะเป็นอย่างไร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube