fbpx
Home
|
ข่าว

“ภาคิน” ส.ส.ใหม่ป้ายแดงพปชร. รายงานตัวสภา

Featured Image
“ภาคิน” ส.ส.ใหม่ป้ายแดงพลังประชารัฐ รายงานตัวสภา รับกว่า 19 ปี จึงได้กลับมาเป็น ส.ส.อีกครั้ง หวังใช้ความถนัดด้านพลังงานมาใช้ประโยชน์ช่วยประชาชน

 

 

นายภาคิน สมมิตรธนกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ตามประกาศสภาผู้แทนราษฎรเรื่องให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมืองเลื่อนขึ้นมาเป็น ส.ส. แทนตำแหน่งที่ว่าง ลงวันที่ 19 เมษายน โดยนายภาคิน ได้รับการเลื่อนขึ้นมาเป็น ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 26 พรรคพลังประชารัฐ แทนนายวิเชียร ชวลิต ที่ขอลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2565

 

โดยภายหลังการเข้ารายงานตัวในภาคิน กล่าวว่า นับเป็นเวลากว่า 19 ปีที่ตนได้กลับเข้ามาเป็น ส.ส.อีกครั้ง ที่ครั้งแรกตนได้เข้าสภาในนามส.ส.บัญชีรายชื่อ ของพรรคไทยรักไทยตนถือเป็นคนการเมืองคนหนึ่งที่วนเวียนในการทำงานเพื่อประเทศชาติและบ้านเมือง ซึ่งในการเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐตนได้รับมอบหมายให้ดูแลสนับสนุน การทำงานของผู้สมัครในเขตพื้นที่ภาคเหนือ และ ช่วยสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐให้ทำงานร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาล และสนับสนุนโครงการต่างๆที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ

 

ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นกฎหมายหรือโครงการต่างๆที่เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร ตนพร้อมที่จะใช้ประสบการณ์ที่มีอยู่ทั้งหมดร่วมทำงานและสนับสนุนให้กฎหมายที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศได้นำสู่การบังคับใช้กับประชาชนต่อไป

 

ทั้งนี้ ตนมีประสบการณ์และมีความถนัดทางด้านพลังงานมากกว่า 20 ปี ซึ่งหากมีโอกาสก็อยากเข้าไปเป็นกรรมาธิการการพลังงาน เพื่อนำประสบการณ์ที่มีมาใช้ให้เป็นประโยชน์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube