fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” แจง เลือกทีมงานรองผู้ว่าฯ จากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน

Featured Image
“สกลธี” แจง เลือกทีมงานรองผู้ว่าฯ จากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน เป็นอิสระไม่มีแนวคิดทางการเมือง สามารถทำงานกับทุกกลุ่มได้ระบุผู้ว่าในอดีต ต้องทำงานภายใต้เงื่อนไขของพรรคเป็นจุดอ่อนทำให้ทำงานลำบาก

 

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กล่าวก่อนลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดย่านฝั่งธน เกี่ยวกับทีมงานที่เตรียมเปิดตัวเพิ่มขึ้น โดยล่าสุดเปิดตัวไปแล้ว 4 คน และจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยแต่ละคนก็มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร กทม. เป็นทีมคนรุ่นใหม่ และส่วนใหญ่เป็นคนที่เคยร่วมงานด้วยกันมา ทุกคน เป็นคนที่อยากเข้ามาทำงาน พัฒนากรุงเทพฯ

 

และทีมงานของตนส่วนใหญ่ไม่มีใครที่เกี่ยวข้องกับแนวคิดทางการเมือง ถือเป็นการทลายเรื่องดังกล่าวไปหมด ไม่เหมือนกับในอดีต ที่รองผู้ว่าฯ จะต้องมาจากการเมืองหรือมาจากอดีต ส.ก หรือฐานทางการเมือง ที่อาจจะทำให้ทำงานลำบาก

 

 

นายสกลธี ระบุว่า ตนว่าจุดอ่อนของอดีตผู้ว่าในแต่ละยุคที่ผ่านมา น่าจะเป็นเรื่องที่มาจากการเมือง เพราะเมื่อมาจากพรรคการเมืองแล้วอาจจะมีข้อจำกัดในการบริหาร โดยเฉพาะการเลือกบุคลากร ที่อาจจะต้องเป็นบุคลากรของพรรค การที่จะเอาคนนอกมา ก็เป็นเรื่องลำบากแต่อย่างของผมเมื่อเป็นอิสระแล้ว ก็สามารถดึงคนที่มีความสามารถ เข้ามาร่วมทำงาน โดยไม่จำเป็นต้องยึดโยงกับพรรคได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube