fbpx
Home
|
ข่าว

ภท.แจงผลงานรมต.พรรคยันทำได้จริงตามที่หาเสียง

Featured Image
ประชุมใหญ่ภูมิใจไทย แจงผลงานรัฐมนตรีของพรรค ยืนยันทำได้จริงตามที่หาเสียงไว้ ตั้งเป้าต้องทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น

 

บรรยากาศการประชุมใหญ่สามัญประจำปี2565 ของพรรคภูมิใจไทย โดยนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวเปิดในงาน ถึงนโยบายต่างๆที่พรรคภูมิใจไทยได้ทำ ให้เกิดขึ้นจริงตามที่ได้หาเสียงไว้ โดยให้สัญญาว่าพรรคภูมิใจไทยจะดูแลประชาชนทั้งชีวิต นอกจากนี้ ยังมีการพูดถึงนโยบายเกี่ยวกับกระทรวงสาธารณสุข ที่ตนเองดูแลอยู่ ในการแก้ปัญหาโควิด-19 ที่ตอนนี้ ใช้นโยบาย 3 พ.คือ ยาพอ เตียงพอ หมอพอ เลิกกังวลเลิกคิดขอให้เดินหน้าต่อไป

 

ขณะที่ด้านของกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ ที่น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้แก้ไขกฎหมายเพื่อทำให้กัญชา เป็นพืชที่ถูกกฎหมายและในอนาคตจะกลายเป็นพืชเศรษฐกิจ

 

ด้านคมนาคมที่มีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ได้ทำผลงานไม่ยอมเสียค่าโง่ในโครงการโฮปเวลล์ จนทำให้ศาลต้องรื้อฟื้นคดีขึ้นมาพิจารณาอีกครั้ง หากพรรคภูมิใจไทยยังคงเป็นรัฐมนตรี จะไม่ยอมให้ภาระของประชาชนเพิ่มขึ้นโดยที่รัฐมนตรีของพรรคไม่ทำอะไรเลย และไม่ยอมให้มีการเพิ่มภาระ และต้นทุนในการสัญจรรถไฟฟ้ารัฐจะต้องสูญเสียรายได้อันไม่สมควรไม่ได้ การทำคณะรัฐมนตรี(ครม.) ยังไม่โหวตเพราะทั้งคณะเชื่อว่าต้องให้พรรคภูมิใจไทยได้เสนอแสดงจุดยืนก่อน และทำไมพรรคภูมิใจไทยถึงกล้าทำ ก็เพราะมีประชาชนให้การสนับสนุน

 

สำหรับงานของกระทรวงการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่มีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในจ.อยุธยา มีการสร้างรายได้เข้าในจังหวัดเป็นจำนวนมาก

 

ทั้งนี้ เป้าหมายของพรรคภูมิใจ จะต้องทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น รายได้ดีขึ้นปากท้องดีขึ้น ทำให้ประชาชนได้เห็นว่าไม่ว่าพูดอะไรแล้วทำ และเมื่อทำแล้วต้องสำเร็จทุกเรื่อง ย้ำเสมอว่าตนทำเพื่อประชาชนและเพื่อบ้านเมือง เป็นสิ่งที่ผลักดันให้พรรคตั้งใจทำงานและเห็นประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น พวกเราจะทำให้ประเทศไทยรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป โดยการพูดแล้วทำ

 

นอกจากนี้ ในการประชุมใหญ่ของพรรคภูมิใจไทย ได้มีนายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เข้าร่วมสังเกตุการณ์ โดยสวมเสื้อพรรคภูมิใจไทยด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube